in

Movie: Nobita and the Birth of Japan bản làm lại sẽ được ra mắt tháng 3/2016

Vào hôm thứ 6, hãng Fujiko Pro đã tiết lộ thông tinh chi tiết về bộ phim thứ 36 của Doraemon có tựa đề Nobita and the Birth of Japan (Eiga Doraemon Shin Nobita no Nihon Tanjō). Bộ phim này sẽ chính thức ra mắt các khán giả vào tháng 3 năm sau (3/2016). Nobita and the Birth of Japan là một bộ phim làm lại bộ phim cùng tên được ra mắt năm 1989. Hiện chúng ta vẫn chưa rõ bộ phim làm lại này sẽ được làm ở định dạng 2D hay 3DCG bởi chưa có bất kì thông tin về vấn đề này từ nhà sản xuất.

Nội dung của bộ phim:

Do luôn bị la mắng ở trường rồi cả ở nhà, nên Nobita có ý định bỏ nhà ra đi. Ngoài ra các nhân vật như Gian, Shizuka, Suneo đều có những lí do để bỏ nhà ra đi. Nhóm tư tưởng lớn này đã gặp nhau, nhóm bạn đã cùng Doraemon đi xuyên thời gian trở về đất nước Nhật Bản 70.000 trước.

Bộ phim cùng tên được sản xuất năm 1989 được xem như niềm tự hào seri phim Doraemon bởi giá trị thương mại khổng lồ với 4,2 triệu vé đã được bán ra.

Shinnosuke Yakuwa (trợ lý giám đốc cho seri anime TV Doraemon 2005) sẽ là người viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất cho bộ phim làm lại này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Manga Nisekoi tạm nghỉ 1 tuần do tác giả bị bệnh đột ngột

Manga Shikabane Cherry của Shoko Conami tạm ngưng đến tháng 10