in

Anime Hirune Hime của Kenji Kamiyama tiết lộ teaser poster, phát hành vào tháng 3/2017

Trang web chính thức cho Hirune Hime ~ Shiranai Watashi no Monogatari ~ (Napping Princess: The Story of the Unknown Me), anime mới của đạo diễn Kenji Kamiyama, đã tiết lộ một teaser poster vào thứ ba. Ngoài ra, trang web này tiết lộ rằng bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản tháng tiếp theo.

Poster chứa các dòng “Tại sao chúng ta không thể ngủ như thế này cả ngày?” và “Giấc mơ đó được kết nối với bí mật của gia đình tôi.”

Các trang web trước đó đã tung ra một teaser cho bộ phim vào tháng Năm.

Kokone: Aw, nó đã xảy ra một lần nữa! Tại sao tôi cứ ngủ vào giữa ngày?
Kokone: Tôi là Kokone Morikawa. Tôi sống cùng với cha tôi, người phát điên về xe modding.
Tiêu đề: Kokone Morikawa: Mitsuki Takahata
Tiêu đề: Giám đốc, đạo diễn: Kenji Kamijama
Kokone: Giấc mơ giống nhau đã lạc vào tâm trí của tôi gần đây.
Kokone: Đó là giấc mơ khó chịu nhưng ấm áp được kết nối với bí mật của gia đình tôi!
Kokone và Logo: Hirune Hime
Tiêu đề: 2017. “Một cánh cửa bí mật sẽ mở ra”.

Bộ phim sẽ được làm tại tỉnh Okayama trong năm 2023, ngay trước khi Thế vận hội Tokyo. Kamiyama mô tả những câu chuyện như một của một người cha và cô con gái đó với những cảm xúc cá nhân của mình.

Các trang web trước đây tiết lộ hai mẫu thiết kế nhân vật (xem dưới đây): một cho Kokone Morikawa – người được lồng tiếng bởi Mitsuki Takahata ( live-action Sexy Voice and Robo, Ao Haru Ride) – và một nhân vật khác mà đã biến thành một con robot tên Hearts. Trang web này cũng gửi một bức tranh nền.

I.G Port anime studio mới của công ty Signal.MD  ( Tantei Team KZ Jiken Note, Colorful Nijna Iromaki” của Tamago) sẽ làm anime này như một dự án đầu tay. Kamiyama (Ghost in the Shell: Stand alone complex, Moribito- Guardian of the Spirit, Eden of the East) là đạo diễn bộ phim, cũng như chấp bút kịch bản Satoko Morikawa ( The Cat Returns, Eden of the East, Xi AVANT) sẽ thiết kế các nhân vật, và Shigeto Koyama ( Michiko & Hatchin,Moribito- Guardian of the Spirit, Heroman) chịu trách nhiệm thiết kế máy móc. Christophe Ferreira khẳng định rằng ông đang làm việc trên phim khái niệm nghệ thuật, kịch bản, và hình ảnh động. Warner Bros sẽ phân phối bộ phim.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Vài điều về Mob Psycho 100

20 Anime movie 2023 bạn không thể bỏ qua