in ,

Anime Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Prologue hé lộ PV đầu tiên

Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Prologue: Sakura and the Two Bears (hay Cardcaptor Sakura Clear Card-hen Prologue: Sakura to Futatsu no Kuma) dự án anime mới Cardcaptor Sakura sẽ được phát sóng vào Tháng 1 năm 2023.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của Cardcaptor Sakura đã đăng tải một PV cho dự án Cardcaptor Sakura Clear Card-hen Prologue: Sakura to Futatsu no Kuma (Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Prologue: Sakura and the Two Bears). Đoạn PV đã hé lộ thông ca khúc “Yakusoku no Sora” (The Promised Sky) được thể hiện bởi Junko Iwao (diễn viên lồng tiếng của nhân vật Tomoyo).

Đoạn video trên đã được trình chiếu trong sự kiện “Sakura Fes 2017 ~ Cardcaptor Sakura Birthday Gathering ~” một ngày trước đó. Ngoài ra, tại sự kiện này, cốt truyện của truyện và phim cũng đã được tiết lộ.

Sakura nhận được hai thẻ bài Ánh sáng và Bóng tối sau khi chống lại Eriol – hiện thân của Clow Reed tại Tokyo Tower. Sau sự kiện này, Sakura nghĩ rằng cuộc sống của cô đã trở lại bình thường, tuy nhiên… Eriol sẽ trở lại Anh… Và mặc dù cảm thấy chút buồn vương vấn nhưng Sakura vẫn tiễn Eriol về Anh.

Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Prologue: Sakura and the Two Bears sẽ liên kết hai arc bao gồm “Sakura Card Arc” và “Clear Card Arc”. Câu chuyện trong phim sẽ bắt đầu vào thời điểm trước khi arc “Clear Card Arc” diễn ra. Phiên bản đặc biệt  Tập 3 của “Clear Card Arc” sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 năm nay.

Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm 2023

CLAMP đã cho ra mắt Cardcaptor Sakura Clear Card-hen – một sequel manga series của họa sĩ Nakayoshi vào ngày 3 tháng 6 năm ngoái. Trước đó, vào năm 1996 CLAMP đã từng gây bất ngờ lớn khi ra mắt bộ truyện Cardcaptor Sakura khi đạt hơn 12 triệu bản Copy cho tới nay. Sau đó 2 năm đến năm 1998 Manga này nhanh chóng được Madhouse chuyển thể thành anime.

What do you think?

My Hero Academia cán mốc hơn 10 triệu bản in

Cảnh sát phải hủy bỏ cáo buộc với kẻ dọa giết diễn viên lồng tiếng cho Hinata (Naruto)