in

Live Action Blood-C: Asura Girl: Blood C Ibun hé lộ Teaser đầy mãn nhãn, ra rạp vào ngày 26/8/2017

Asura Girl: Blood C Ibun – bộ phim được chuyển thể từ bộ anime hành động kịch tính cùng tên sẽ được ra rạp vào ngày 26/8/2017 tại Nhật Bản.

Vừa qua, trên trang web chính thức của dự án live action Asura Girl: Blood C Ibun (hay Asura Girl: Blood-C Another Story) – bộ phim được chuyển thể từ bộ anime Blood-C của CLAMP và Production I.G đã đăng tải một Teaser ngắn giới thiệu về bộ phim. Video đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 26/8/2017.

Bộ phim sẽ có một câu chuyện hoàn toàn mới trong chế độ quân sự của Nhật Bản trước Thế chiến II, và sẽ tập trung vào cuộc xung đột đẫm máu giữa những người dân làng và các lực lượng Cảnh sát Đặc biệt của Nhật Bản.

Đạo diễn Shutaro Oku (từng tham gia dự án chuyển thể Blood-C thành nhạc kịch) sẽ đảm nhận vai trò là đạo diễn cho bộ phim. Các diễn viên tham gia dự án phim này bao gồm: Kaede Aono, Ryuunosuke Matsumura, Arata Furuta, Kanon Miyahara, Maki Sakai, Toru Tezuka, Ren Yagami, và Yoji Tanaka.

Tóm tắt nội dung Anime:

Bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính là Saya – là một trong hai “ma cà rồng” thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran).Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và “thanh tẩy” các Chiropteran bất tử.

What do you think?

Anime Movie Fate/kaleid liner Prisma Illya: Yukishita no Chikai hé lộ PV mới, ra rạp vào mùa hè năm nay

Không phải là Anime TV mà bộ truyện yuri Kase-san chỉ có Clip dài 5 phút thôi!