in ,

Kakegurui – Compulsive Gambler hé lộ Trailer thứ hai, phát sóng từ ngày 1/7/2017

Kakegurui – Compulsive Gambler – Bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên sẽ được phát sóng từ ngày 1/7/2017 nhằm Anime mùa hè 2023.

Mới đây, trên trang web chính thức của bộ anime Kakegurui – Compulsive Gambler – được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của hai tác giả Homura Kawamoto và Tōru Naomura đã đăng tải Trailer thứ hai của bộ phim. Đồng thời trang này cũng đã tiết lộ ca khúc chủ đề của phim và ngày phát sóng chính thức của phim. Bộ phim sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 1/7/2017.

Tia sẽ thể hiện ca khúc chủ đề mở đầu phim có tựa đề “Deal with devil” (đã được giới thiệu trong trailer trên), và D-selections sẽ thể hiện ca khúc chủ đề kết thúc phim có tựa đề “LAYon-theLINE.”

Visual mới nhất của Kakegurui – Compulsive Gambler

 

Dàn diễn viên tham gia dự án phim gồm:

Saori Hayami vai Yumeko Jabami

Minami Tanaka vai Meari Saotome

Tatsuya Tokutake vai Ryōta Suzui

Yūki Wakai vai Itsuki Sumeragi

Karin Nanami vai Yuriko Nishinotōin

Mariya Ise vai Midari Ikishima

Yū Serizawa vai Yumemi Yumemite

Tomokazu Sugita vai Kaede Manyūda

Ayaka Fukuhara vai Sayaka Igarashi

Mayu Udono vai Runa Yomozuki

Miyuki Sawashiro vai Kirari Momobami 

Nội dung của bộ truyện lấy bối cảnh tại Học viện Hyakkaou – một tổ chức có đặc quyền và các chương trình giảng dạy rất đặc biệt. Vậy Học viện Hyakkaou có gì đặc biệt? Đây chính là nơi đào tạo ra những chuyên gia cờ bạc. Ở nơi này, sách vở không phải là số một, mà đứng đầu chính là nghệ thuật cờ bạc. Kẻ thắng làm vua, kẻ thua bị đày đọa, đó là chân lý ở nơi đây. Tuy nhiên khi Yumeko Jabami đến đây, cô đã dạy cho mấy con ngựa non trong học viện biết rằng một tay chuyên gia cờ bạc là như thế nào.

Bộ truyện được sáng tác bởi hai tác giả Homura Kawamoto (phụ trách phần nội dung) và Tōru Naomura (phụ trách phần vẽ truyện). Bộ truyện lần đầu tiên được đăng trên Tạp chí Gangan Joker do Square Enix phát hành vào Tháng 3 năm 2014. Hiện nay, bộ truyện đã được phát hành 5 tập tổng hợp. Ngoài ra bộ truyện còn có hai bản ngoại truyện.

What do you think?

Anime Made in Abyss tung Trailer thứ hai giới thiệu phim, phát sóng từ ngày 7/7/2017

Boy-loves Anime Hitorijime My Hero hé lộ ca khúc kết thúc phim, phát sóng từ ngày 8/7/2017