in ,

Anime Made in Abyss tung Trailer thứ hai giới thiệu phim, phát sóng từ ngày 7/7/2017

Made in Abyss – Bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 7/7/2017 nhằm Anime mùa hè 2023.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của bộ anime Made in Abyss – được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Akihito Tsukushi đã đăng tải Trailer thứ hai đồng thời đăng tải Visual mới, tiết lộ ca khúc chủ đề và ngày phát sóng chính thức của bộ phim. Made in Abyss sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 7/7/2017.

Miyu Tomita (lồng tiếng cho nhân vật Rico) và Mariya Ise (lồng tiếng cho nhân vật Regu) sẽ thể hiện ca khúc mở đầu phim có tựa đề “Deep in Abyss”. Tomita, Ise, và Shiori Izawa (Nanachi) sẽ thể hiện ca khúc kết thúc phim có tựa đề “Tabi no Hidarite, Saihate no Migite.”

Visual mới nhất của Made in Abyss

Masayuki Kojima (Black Bullet, Tibetan Dog) sẽ là đạo diễn của bộ phim và làm việc tại Kinema Citrus (Scorching Ping Pong Girls, Barakamon). Hideyuki Kurata (Samurai Flamenco, The World God Only Knows) phụ trách chế tác phim, và Kazuchika Kise (Ghost in the Shell: Arise Alternative Architecture, xxxHOLiC) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật trong phim.

Dàn diễn viên chính và thiết kế nhân vật:

Miyu Tomiya vai Riko

Mariya Ise vai Regu

Tóm tắt nội dung phim:

Trong câu chuyện, một nơi được gọi là “Vực thẳm” – nơi duy nhất trên thế giới chưa từng được khám phá – nơi tồn tại những sinh vật kỳ lạ và những loài sinh vật cực kỳ quý hiếm mà nhân loại không thể tạo ra được. Ngoài ra thung lũng này cũng tồn tại những bí mật khiến con người “tò mò”, và con người đã bắt đầu đi xuống để khám phá. Những kẻ mạo hiểm đi khám phá được gọi là “Cave Raiders. Cô bé mồ côi sống ở thị trấn Ōsu trên rìa “Vực thẳm” có ước mơ là trở thành một “Cave Raiders” như mẹ của mình để khám phá những bí mật ở “Vực thẳm”. Và rồi một ngày khi đang khám phá các hang động, Rico đã gặp một cậu bé Robot và cuộc phiêu lưu bắt đầu.

What do you think?

Năm điểm khác biệt chính giữa Fuuka phiên bản Manga và Anime

Kakegurui – Compulsive Gambler hé lộ Trailer thứ hai, phát sóng từ ngày 1/7/2017