in

Cùng nhìn lại ngành công nghiệp Otaku năm 2024

Vừa qua, Yano Research đã tổng hợp cái nhìn tổng quan về lĩnh vực kinh doanh của ngành công nghiệp Otaku Nhật Bản. Qua bảng tổng hợp này, chúng ta có thể nhận biết được năm 2024, các Otaku đang dành tiền của mình để mua sắm những sản phẩm nào. Chúng ta cùng điểm qua bảng tổng hợp này nhé:

Ca sĩ thần tượng: 210 tỷ yen (tăng 12,3% so với năm 2024)
Vocaloids: 10 tỷ yen (tăng 4,2%)
Dojinshi (truyện tranh tự phát hành): 81.7 tỷ yen (tăng 2,8%)
Figure: 32,5 tỷ yen (tăng 1,6%)
Game lãng mạn/Hẹn hò giả lập: 15.5 tỷ yen (tăng 3,3%)
Cosplay: 35 tỷ yen (giảm 7,9%)
Boys love: 21,9 tỷ yen (giảm 0,5%)
Trò chơi điện tử dành cho người lớn/khiêu dâm: 16 tỷ yen (giảm 4,8%)
Video người lớn/Phim người lớn: 49.5 tỷ yen (tăng 0,6%)

Theo SoraNews24

What do you think?

Dự án Halloween Pajama in Seattle thất bại trong việc gây quỹ cộng đồng

Fate/Grand Order có thêm 2 Anime để chào mừng năm mới