in

Bảng xếp hạng Top 20 Anime từ 14 – 20/9/2015

Bảng xếp hạng Top 20 tuần này là “sân nhà” của Charlotte và Gakkou Gurashi! khi hai bộ Anime chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Tuần trước Charlotte bất ngờ khi bị đẩy xuống vị trí thứ 4, thì tuần này đã trở lại vị trí số 1, còn Gakkou Gurashi! trong 3 tuần liên tục giữ các vị trí trong Top 3. Điều bất ngờ nhất tuần này đó là Shimoneta Sekai đã bất ngờ lọt vào Top 3.

Danh sách Top 3

1st. Charlotte (↑4th)

Là câu chuyện xoay quanh những khả năng đặc biệt xảy ra trong một tỷ lệ phần trăm nhỏ của chàng trai và cô gái ở tuổi dậy thì. Yū Otosaka sử dụng quyền lực của mình mà không có người khác biết, và sống một cuộc sống trường trung bình khá bình thường. Trước khi anh đột nhiên xuất hiện một cô gái, Nao Tomori. Do cuộc họp của ông với cô ấy, số phận của đặc quyền người dùng sẽ được tiếp xúc.

2nd. Gakkou Gurashi! (↓1st)

Takeya Yuki là người dành hết tình yêu với nhà trường. Đối với cô, đó là một nơi tuyệt vời, nơi mà cô rất thích các hoạt động trường học của cô, đặc biệt là các hoạt động của câu lạc bộ của mình: School Life Club. Câu lạc bộ có RII-chan là chủ tịch, Kurumi-chan là một thành viên khác, và các giáo viên, Megu-nee, luôn luôn ở đó. Vâng, Và các câu truyện dí dỏm có 1 phần kinh dị về ngôi trường của cô bắt đầu !

3rd. Shimoneta Sekai (↑19th)

Câu chuyện đặt trong bối cảnh 16 năm sau khi “Những khuôn khổ và luật lệ cho cộng đồng để nuôi dạy một thế hệ tương lại tươi sáng” được ban ra nhằm ngăn chặn những ngôn từ hay hành động “đen tối” trên toàn lãnh thổ quốc gia. Tanukichi Okuma nhập học một ngôi trường được đánh giá là đi đầu về những luật lệ và khuôn khổ này, và ngay sau đó cậu đã được thủ lĩnh của ‘Tổ chức chống lại xã hội’ (SOX), Ayame Kajō, mời vào. Bị cưỡng ép tham gia vào hội bởi Ayame, Tanukichi không ngờ rằng mình phải làm những trò tục tĩu nhằm khủng bố tinh thần nữ hội trưởng hội học sinh đầy danh giá Anna (nàng cũng là người mà Tanukichi thầm thương trộm nhớ bấy lâu).

4th. Prison School (↓2nd)
5th. Ranpo Kitan: Game of Laplace (↑16th)
6th. Castle Town Dandelion (↑13th)
7th. Rokka no Yuusha (↑10th)
8th. Himouto! Umaru-chan (↓3rd)
9th. Oremonogatari!! (↑16th)
10th. Non Non Biyori Repeat (↑11th)
11th. GATE (←11th)
12th. The iDOLM@STER Cinderella Girls 2nd Season (NEW)
13th. Aoharu x Machinegun (↑27th)
14th. Working!!! (3rd Season) (↓6th)
15th. The Heroic Legend of Arslan (2015) (↓8th)
16th. Overlord (↓7th)
17th. Chaos Dragon (NEW)
18th. Snow White with the Red Hair (↑24th)
19th. Baby Steps (2nd Season) (NEW)
20th. My Wife is the Student Council President (↑26th)

Manganetworks sẽ tiếp tục cập nhật BXH và gửi đến các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Lùi ngày phát sóng anime Shokugeki no Souma tập cuối

Anime God Eater bất ngờ kết thúc sớm