in ,

Bảng xếp hạng Anime mùa thu 2023 từ ngày 5 – 11/11/2016

Vậy là Anime mùa thu 2023 đã đi được một gần 1/3 chặng đường. Vào năm nay, bảng xếp hạng vẫn chưa thể hiện rõ sự phân hóa giữa các bộ Anime.

Để làm rõ hơn về bảng xếp hạng anime mùa thu 2023, Manganetworks xin giới thiệu đến các bạn bạn Top 10 bộ Anime ăn khách nhất tuần 5 (tính từ ngày 5 – 11/11/2016).

Cách sử dụng biểu đồ:

  • Click vào tên Anime ở phía dưới để ẩn thống kê hạng của Anime trên biểu đồ
  • Rê chuột vào các “Điểm” để xem xếp hạng của các bộ Anime qua các tuần.

[show-rjqc id=”3″]

Lại một tuần đầy biến động của bảng xếp hạng anime mùa thu 2023. Chúng ta cùng xem bảng xếp hạng tuần 6 này có gì bất ngờ nhé.

Bất ngờ đầu tiên đó là việc Sound! Euphonium 2 – bộ anime từ khi phát sóng đến nay luôn nằm trong Top 3 (trong đó có 2 tuần đứng đầu bảng xếp hạng) đã chính thức rớt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Flip Flappers sau những tuần trên “đỉnh núi” của bảng xếp hạng cuối cùng cũng tiếp đất an toàn khi dẫn đầu bảng xếp hạng tuần này (vị trí trên bảng xếp hạng tuần 4, 5 của bộ anime này lần lượt là 13, 2, 1)

Xếp vị trí thứ hai trong tuần này đó là bộ anime March comes in like a lion, bất chấp việc tuần trước bị rớt xuống hạng 9, tuần này March comes in like đã chính thức trở lại. Tuần này, bảng xếp hạng cũng đón thêm 2 cái tên mới lọt vào Top 10 đó là Magical Girl Raising Project và JoJo: Diamond Is Unbreakable

Bảng xếp hạng chi tiết:

Nguồn số liệu: ANN

What do you think?

Mãn nhãn với kỷ xảo hoành tráng trong Fullmetal Alchemist live action

Makoto Shinkai: Tôi không ở cùng đẳng cấp với Hayao Miyazakii