in ,

Anime Twin Angel Break tiết lộ Visual mới, phát sóng ngày 7/4/2017

Twin Angel Break – dự án anime chuyển nhượng quyền thương mại của Twin Angel sẽ được phát sóng vào ngày 7/4/2017 (Anime mùa xuân 2023).

Hôm nay, trên trang web chính thức của Twin Angel đã tiết lộ một Visual mới cho dự án anime Twin Angel Break. Ngoài ra trang web này cũng thông báo rằng Twin Angel Break sẽ được phát sóng vào ngày 7/4/2017 nhằm Anime mùa xuân 2023.

Visual mới của Twin Angel Break

Twin Angel Break sẽ là câu chuyện xoay quanh những thiên thần mới. Trong phim, hai cô bé trung học cùng nhau chống lại con quỷ Twin Angels theo lệnh của một con nhím tên là Miruku-chan. Ban đầu, hai người còn có những khúc mắc tuy nhiên sau khi chiến đấu cùng nhau, hai người trở nên ăn ý và thân thiết hơn.

Twin Angel Break sẽ được phát sóng vào ngày 7/4/2017

Dàn diễn viên tham gia dự án phim gồm:

  • M.A.O vai Meguri Amatsuki (Hình trên bên trái): là một cô gái vui vẻ và mong muốn được đứng về phía công lý.
  • Ai Kayano vai Sumire Kisaragi (Hình trên bên phải).
  • Rie Kugimiya vai Miruku-chan (Chính giữa)

Yoshiaki Iwasaki (Love Hina, Kaitō Tenshi Twin Angel: Kyun Kyun Tokimeki Paradise!!, Twin Angel: Twinkle Paradise, The Familiar of Zero) sẽ là đạo diễn của phim và làm việc tại J.C. Staff. Michiko Itou (Kaitō Tenshi Twin Angel: Kyun Kyun Tokimeki Paradise!!, Twin Angel: Twinkle Paradise, Ro-Kyu-Bu!) sẽ phụ trahcs chuyển tác, và Mika Takahashi (Neuro – Supernatural Detective) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật trong phim. Musician Gin (This Art Club Has a Problem!) phụ trách sản xuất âm nhạc.

What do you think?

TOP 13 Anime Ecchi/Harem hay nhất 2023 bạn không thể bỏ qua!!!

Anime Mr. Osomatsu sẽ có Season 2!!!