in

Tanaka-kun wa Itsumo Kedaruge sẽ là anime lười nhất của mùa xuân 2023 ?

Tanaka-kun wa Itsumo Kedaruge sẽ là anime lười nhất của mùa xuân 2023 ?

Liệu có phải là bất khả thi khi tạo nên một anime dựa trên sự lười biếng ?

Tanaka-kun is Always Listless

Ờ thì, chắc là không đâu

Tanaka-kun wa Itsumo Kedaruge nói về cuộc sống của một nam sinh tên là Tanaka. Tên này lúc nào cũng bơ phờ vào lười không chịu nổi: lười đi, lười ăn, thậm chí còn chẳng buồn mở mắt trong lớp,… Nhưng dù vậy, bạn bè và giáo viên vẫn không hề ghét bỏ hay tỏ thái độ không bằng lòng với Tanaka mà để cho cậu sống thật với bản tính của mình ( cái này chỉ là trong anime thôi đó, chống chỉ định các bạn trẻ sống ảo áp dụng và thực tế ).

Mỗi một tập phim chỉ đều tập trung xây dựng những câu chuyện về những người xung quanh Tanaka, ví dụ trong tập 2 là Miyano. Miyano muốn học cách trở nên lạnh lùng trước mọi sự việc như Tanaka để trở nên thật người lớn trong mắt người mình yêu.

Và hắn ta suýt thành công

Bộ phim gồm 2 nhân vật chính là Tanaka và Ohta. Ohta là bức nền hoàn hảo để Tanaka thể hiện độ lười của mình. Ohta chủ động trong cuộc sống của mình, thích đồ ngọt, và có thể sẽ là “nhân vật chính trong cuộc đời của Tanaka”: vác Tanaka vào lớp, để ý sức khỏe cho Tanaka, giúp Tanaka tránh khỏi những suy nghĩ lệch lạc, đến giờ ăn trưa thì vác Tanaka xuống căng tin. Không hề có tình tiết Yaoi trong chuyện, nhưng các Shipper thì không nghĩ thế :v

Tanaka-kun is Always Listless

Đấy, 2 ông này mà không thành đôi thì quá phí

Nếu phong cách của Tanaka là bơ phờ và lười biếng thì có lẽ nó là ảnh hưởng của tác giả Shinya Kawatsura. Ông khá là lười biếng, vậy nên ông mang luôn phong cách của mình vào, đỡ phải nghĩ cốt truyện.

Tanaka-kun is Always Listless

Biết đâu Tanaka sẽ là linh vật của mùa này ?

Tanaka-kun wa Itsumo Kedaruge cũng giống như Flying Witch, đều là anime về cuộc sống hằng ngày ( slice-of-life ). Cả hai đều tập trung vào những yếu tố gây cười nhẹ nhàng mà tinh tế, hơn là cười vỡ bụng.

Tanaka-kun is Always Listless

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

10 sự thật thú vị về Tokyo Ghoul

Hé lộ nội dung của Sword Art Online Movie