in ,

Uchuu yori mo Tooi Basho – Câu chuyện về cuộc thám hiểm Nam cực

Nhà sản xuất của Uchuu yori mo Tooi Basho – Bộ anime gốc về những cô học sinh trung học đi thám hiểm Nam cực sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm 2023

Vừa qua, trên trang web chính thức của dự án Anime gốc Uchuu yori mo Tooi Basho (hay A Place Further Than the Universe) đã đăng tải những thông tin liên quan đế bộ phim này. Theo đó, visual, trailer, dàn diên viên chính và đội ngũ sản xuất đã được hé lộ.

Trailer đầu tiên của bộ anime gốc

Dàn diễn viên chính trong Uchuu yori mo Tooi Basho gồm:

Inori Minase vai Mari Tamaki, một học sinh trung học năm hai và là nhân vật chính của câu chuyện. Mari là người hăng hái, vui vẻ và có một thái độ tích cực. Cô được bạn bè yêu mến, và được mọi người gọi bằng biệt danh “Kimari”. Mặc dù cô là người rất hiếu kỳ và tự lực, cô nàng không giỏi thu hút người khác, cô thường thể hiện sự nhút nhát và đôi lúc thất bại trong việc đạt được mục tiêu của bản thân.

Kana Hanazawa vai Shirase Kobuchizawa, một học sinh trung học năm hai cùng trường với Mari. Shirase sở hữu mái tóc đen xiinh đẹp và đôi mắt trong veo, nhưng trên thực tế cô lại là người vô cùng nhút nhát và thường gặp rắc rối khi nói chuyện với mọi người. Khi mở miệng, cô thường nói điều tiêu cực, vì vậy cô là dạng người dễ bị hiểu lầm. Shirase có rất ít bạn bè và được coi là một kẻ kỳ quặc ở trường, nơi mọi người gọi cô là “Nam Cực” hay “Cô Hồn”.

Yuka Iguchi vai Hinata Miyake. Hinata là người rất nhỏ bé, thân thiện và có sức thu hút. Cô ấy có thể hòa hợp với mọi người như khi cô ấy là một cậu học sinh tiểu học vậy. Hinata tràn ngập sự tò mò và cô ấy ghét sư chán nản và cảm giác bị bỏ rơi, vì vậy cô nếu cô bất kì cơ hội nào sẽ lao vào để kết bạn.

Saori Hayami vai Yutsuki Shiraishi, một học sinh trung học năm nhất, và là khóa dưới của Kimari. Yutsuki sống ở Hokkaido. Với sự bồi dưỡng của mẹ mình, Yutsuki đã từng là một diễn viên nhí từ khi còn nhỏ. Do việc xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông và làm việc từ khi còn nhỏ, Yutsuki bị ngi ngờ rằng đã trưởng thành trước tuổi. Mặc dù là người lịch sự, nhưng bên trong Yutsuki lại rất buồn và đầy bi ai.

Uchuu yori mo Tooi Basho sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Atsuko Ishizuka và sẽ được hãng MADHOUSE thầu. Câu chuyện trong phim theo chân nhóm nữ sinh cấp ba muốn thám hiểm Nam cực.

What do you think?

Lý giải sự thành công của manga bóng đá Nhật Bản

Anime movie Donten ni Warau Gaiden: Ketsubetsu hé lộ trailer mới – Khi người đàn ông khóc!?