in

Mỹ nam sinh năm 1998 vào vai hoàng tử trong live-action đặc biệt cho ‘Ojarumaru’

NHK vừa đưa ra thông báo rằng anime Ojarumaru (Prince Mackaroo) sẽ có live-action ngắn dài 10 phút với tựa đề “Ojarumaru Special Anime Janai de Ojaru?”  (Ojarumaru Special, It’s Not an Anime?) chiếu trên kênh NHK E-Tele (NHK Educational) vào ngày 03 tháng 11. Video đặc biệt này là để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 20 của anime vào năm 2023, anime được chiếu từ năm 1998.

Yūtarō – người mẫu trẻ gây sốt tại Nhật vì vẻ đẹp trai – sẽ vào vai Ojarumaru Sakanoue năm 17 tuổi trong live-action ngắn này.

https://twitter.com/aaaaao_e/status/910443455150620673

Anime cũng sẽ có 2 phần đặc biệt chiếu trước live-action vào ngày 01 và 02 tháng 11 với tựa đề “Saraba, Mattari no Hibi yo!” (Goodbye, Lazy Days!). Hai phần phim đặc biệt lấy bối cảnh Moonlight Town bỗng dưng mất đi cảm giác thoải mái yên bình vốn có, với Kawakami – người lúc nào cũng đi trễ – cuối cùng thực sự bắt được chuyến xe bus, và Ken vốn luôn tự kỷ trong nhà cuối cùng đã chịu tìm việc làm.

Anime xoay quanh một vị hoàng tử thời Heian, người đã du hành đến vương quốc Enma và đánh cắp vương trượng của Enma. Trong khi trốn thoát, anh vô tình xuyên không đến thời hiện đại, tại một nơi tên là Moonlight Town (Thị trấn Ánh Trăng). Ojarumaru kết bạn với cư dân của thị trấn, đồng thời tìm cách thoát khỏi những tay sai mà vua Enma cử đi đoạt lại vương trượng.

Ojarumaru ban đầu là một series manga bởi Rin Inumaru, đăng trên tạp chí Ciao của Shogakukan. Manga được chuyển thành anime từ năm 1998. Đến hiện tại, series đã có tổng cộng 4 phần phim đặc biệt.

What do you think?

Gameplay cực kì mới lạ của tựa game visual novel Steins;Gate Elite

Bộ anime Saredo Tsumibito wa Ryu to Odoru: Dances with the Dragons sẽ dời lịch phát sóng sang mùa xuân 2023 vì “lỗi kỹ thuật”