in ,

Anime Inuyashiki – Lão già khốn khổ tung Visual mới hé lộ hai nhân vật chính

Inuyashiki – Bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh giả tưởng cùng tên của họa sĩ Hiroya Oku (tác giả của Gantz) tung Visual mới giới thiệu hai nhân vật chính trong phim, phát sóng vào anime mùa thu 2023.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của dự án anime Inuyashiki (hay được biết đến với cái tên: Lão già khốn khổ) – được chuyển thể từ bộ truyện tranh giả tưởng cùng tên của họa sĩ Hiroya Oku (tác giả của Gantz) đã đăng tải Visual mới nhất giới thiệu hai nhân vật chính trong phim. Đồng thời thông báo rằng trailer mới của phim sẽ được phát sóng trên chương trình Noitamina của đài Fuji TV vào tối nay. (theo giờ Nhật Bản).

Inuyashiki sẽ được phát sóng vào mùa thu năm nay

Keiichi Satou (Tiger & Bunny, GANTZ:O, Rage of Bahamut Genesis) sẽ là tổng đạo diễn của phim tại MAPPA. Shuhei Yabuta (3D director for Iron Man, Highschool of the Dead, Attack on Titan) sẽ là đạo diễn chính của bộ phim. Hiroshi Seko (Ajin, Seraph of the End: Vampire Reign, Kabaneri of the Iron Fortress) sẽ phụ trách chuyển tác trong khi đó Naoyuki Onda (Rage of Bahamut Genesis, The Legend of the Galactic Heroes, Gantz) sẽ phụ trách phần thiết kế nhân vật trong phim.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào Tháng 10 năm nay, nhằm Anime mùa thu 2023. Ngoài bản TV Anime, bộ truyện cũng sẽ được chuyển thể thành live action và được ra rạp vào năm 2023.

Tóm tắt nội dung truyện:

Câu chuyện kể về một ông lão tên Inu Yashiki, 58 tuổi, sống vô cùng tằn tiện và tiết kiệm vì vợ và con nhưng vợ và con ông thì không quan tâm ông và coi ông là gánh nặng của họ. Rồi một ngày, ông được bác sĩ phát hiện mình mắc ung thư thời kỳ cuối, cuộc đời ông coi như chấm dứt. Trong lúc túng quẫn, thì một biến cố đã xảy ra… Và cuộc sống ông có thể bước sang trang mới.

What do you think?

Sony mua lại Funimation với 143 triệu usd đặt mục tiêu đưa anime lan tỏa mạnh mẽ hơn ra thị trường quốc tế

Bộ anime kinh dị chuyển thể từ các series của tác giả Junji Ito sẽ được phát sóng vào Anime mùa đông 2023