in

Bộ truyện tranh Fairy Tail sẽ kết thúc trong 2 tập nữa thôi!!!

Bộ truyện Fairy Tail đang đi vào hồi kết và có thể bộ truyện sẽ được kết thúc trong 2 tập nữa – Đây là thông tin đang khiến rất nhiều người hâm mộ của Fairy Tail cảm thấy bất ngờ. Thậm chí Mashima cũng đã “nhắc nhở” người hâm mộ về bộ truyện mới của mình.

Vừa qua, trên tập 61 của bộ truyện Fairy Tail được phát hành, Hiro Mashima đã viết những dòng tâm sự của bản thân mình về bộ truyện mà ông đang sáng tác và hướng đi cho tương lai của ông khi bộ truyện kết thúc. Có lẽ không ai không biết Fairy Tail sắp kết thúc, nhưng cảm giác bỗng một ngày thiếu đi một điều gì đó rất thân thuộc thì chúng ta sẽ cảm thấy buồn phải không nào?

Đôi dòng tâm sự của tác giả Hiro Mashima

Trong tâm sự trên Hiro Mashima đã thổ lộ rằng ban đầu ông không có ý tưởng phát triển bộ truyện trở thành một bộ truyện dài hơn, và ông cũng nói rằng “mình cảm thấy mệt mỏi” khi làm công việc này (sáng tác bộ truyện) trong một thời gian dài. Hiro Mashima cũng chỉ rõ điểm khác biệt trong cốt truyện của mình đó là “trước đây, Natsu và Hội của mình chiến đấu để bảo vệ thế giới” tuy nhiên bây giờ “cậu và những người bạn của mình chỉ chiến đấu để bảo vệ Hội mà thôi”

Natsu đã tuyên bố trong Arc “Edolas” rằng: Chúng tôi gia nhập hội để sống mà thôi, đó là lý do tại sao tôi không quan tâm đến thế giới.

Đoạn cuối, Hiro Mashima gửi gắm đến người hâm mộ rằng mình vẫn còn “động lực” để tiếp tục sáng tác. Tuy nhiên động lực này sẽ dành cho tác phẩm mới của ông. Ông thông báo rằng mình sẽ kết thúc Fairy Tail trong hai tập nữa. Cuối cùng ông gửi lời cám ơn đến độc giả đã luôn ủng hộ ông và hứa hẹn với khán giả rằng “công việc mới của ông sắp bắt đầu”.

Do dịch giả Tiếng Nhật của MGNW đã nghỉ việc, do vậy chúng tôi sẽ cập nhật bản dịch đầy đủ về những chia sẻ của Hiro Mashima trong thời giam sớm nhất. Các bạn cũng có thể gửi bài dịch đoạn trên về cho Manganetworks thông qua Fanpage để nhận quà nhé!!!

What do you think?

[HCM-BTTT] “Ngày Hội Nhật Bản 2017- アドベンチャー”

Bộ truyện xuất sắc thể loại Phiêu lưu Houseki no Kuni sẽ được chuyển thể thành Anime