in , ,

[ Đề Cử ] Anime Mùa xuân 2023 , Nên xem gì ?

Dù chỉ mới vài tuần từ khi anime mùa xuân 2023 bắt đầu khởi động nhưng có lẽ cái sức nóng mà những anime mùa này đem lại là một sức hấp dẫn không thể nào cưỡng lại được.Và nếu bạn vẫn đang còn lưỡng lự về quyết định sẽ xem anime nào trong mùa xuân năm nay. Thì bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý cho bạn !

Lưu ý :

  • Bài viết mang tính chủ quan cao của tác giả và tác giả phải lựa chọn rất kỹ để đề cử ra được danh sách này.

SHINGEKI NO KYOJIN SEASON 2

Shingeki no Kyojin hay còn cái tên gọi khác là Attack On Titan .Mùa giải thứ nhất của bộ phim đã được công chiếu vào anime mùa xuân 2013 thế nhưng sức nóng của bộ phim sau 4 năm vẫn không hề thuyên giảm chút nào .Với nội dung kể về Advancing Giants Hơn 100 năm trước, giống người khổng lồ Titan đã tấn công và đẩy loài người tới bờ vực tuyệt chủng. Những con người sống sót tụ tập lại, xây bao quanh mình 1 tòa thành 3 lớp kiên cố và tự nhốt mình bên trong để trốn tránh những cuộc tấn công của người khổng lồ. Họ tìm mọi cách để tiêu diệt người khổng lồ nhưng không thành công. Và sau 1 thế kỉ hòa bình, giống khổng lồ đã xuất hiện trở lại, một lần nữa đe dọa sự tồn vong của con người…. Eren và cô em gái Mikasa phải chứng kiến một cảnh tượng cực kinh khủng – mẹ của mình bị ăn thịt ngay trước mắt. Eren thề rằng cậu sẽ giết tất cả những tên khổng lồ mà cậu gặp…

ROKUDENASHI MAJUTSU KOUSHI TO AKASHIC RECORDS

Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records hay còn có cái tên khác là Akashic Records of Bastard Magic Instructor. Là một anime được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Được Studio LIDEN FILMS đảm nhận chuyển thể ( Arslan Senki  , Yamada-kun to 7-nin no Majo ,…. ) Với nội dung khá giống bộ Denpa Kyoshi về một thằng cha NEET tự dưng bị bắt làm giáo viên. Chỉ khác ở chỗ là thế giới của anh chàng này có phép thuật.Mặc dù là một giáo viên pháp thuật giỏi giang nhưng anh chàng lại rất bựa dâm và khá trẻ con ….

EROMANGA-SENSEI

Tạm có thể hiểu tiêu đề phim là  Cô Gái làm trong ngành Light Novel . Cũng là một bộ phim được chuyển thể từ Light Novel cùng tên và do nhà  A-1 thầu . Có thể nói trước khi chuyển thể thành anime vào năm 2023 thì Eromanga cũng đã khá nổi tiếng với cộng động Fan anime thế giới với độ moe đáng yêu cực kỳ của cô nàng eromanga-sensei.

Với nội dung xoay quanh Câu chuyện tình của 2 anh em Masamune Izumi, một học sinh cấp ba đồng thời là tác giả light novel. Em gái cậu, Sagiri là một cô bé sống biệt lập cả năm trời không ra khỏi nhà. Cậu buộc phải mang cơm nước đến phòng em mình mỗi ngày,cho dù trong lòng rất muốn cô bé ra khỏi phòng vì cả hai chỉ còn mỗi mình nhau. Họa sĩ vẽ tranh minh họa cho light novel của Masamune có bút danh “Eromanga Sensei”, chuyên vẽ những bức cực nóng cực hot, đồng thời cũng rất đáng tin cậy. Masamune chưa từng gặp họa sĩ của mình nhưng đoán đó là một ông otaku dâm đãng biến thái. Nhưng sự thật, Eromanga-sensei chính là em gái cậu. Đã loạn lại càng thêm loạn, một tác giả nổi tiếng khác cũng nhảy vào làm đối thủ.

BOKU NO HERO ACADEMIA 2ND SEASON

Sau Mùa giải thứ nhất thành công được chiếu vào mùa xuân 2023 . Thì có lẽ lần trở lại này thì My Hero Academia vẫn là cái tên đáng để xem vào mùa anime năm nay ! 

Với nội dung kể về Izuku Midoriya, một học sinh cấp 2, rất khao khát muốn trở thành anh hùng, nhưng cậu lại không hề có sức mạnh. Không có cơ hội vào được trường đào tạo anh hùng, cuộc đời cậu tưởng như đã kết thúc. Nhưng cuộc gặp gỡ với All Might, anh hùng vĩ đại nhất đã cho cậu cơ hội thay đổi số mệnh của mình.Và ở season 2 này hứa hẹn sẽ là đất diễn của Deku , hãy chờ đón những tập mới của bộ phim vào mùa này

RE:CREATORS

Có lẽ đây là một điểm sáng khá nổi bật vào mùa xuân năm nay , khi mà nội dung của bộ phim thực sự đi quá xa với sức tưởng tượng một con người thông thường .Tuy là khá bối rối với nội dung mới lạ nhưng đây vẫn là một bộ đáng xem vào mùa xuân năm nay

Nội dung của bộ phim sẽ là những câu trả lời Khi mà những nhân vật trong các bộ manga, anime, light novel thoát ra khỏi thế giới của họ, bước vào thế giới khác, cùng tham gia vào những cuộc chiến thật sự thì sẽ như thế nào nhỉ? Ở đó, ai mới là chúa tể thực sự, khi cả nhân vật hư cấu vốn là sản phẩm của trí tưởng tượng loài người, đã có thể có cảm xúc và hành động theo ý riêng của mình?

NATSUME YUUJINCHOU ROKU

Nhắc đến Natsume Yuujinchou thì chắc có lẽ ta không cần phải bàn cãi nhiều nữa khi đây là phần thứ 6 của bộ Phim huyền thoại này ( Ai chưa xem thì có lẽ nên tìm lại xem cả 6 phần để cảm nhận độ hay của nó )

SAKURA QUEST

Nếu bạn là một Fan của thể loại đời thường thì tuyệt đối không nên bỏ qua bộ này ! Khi mà chúng ta có công thức P.A Works + Slice of Life = Tuyệt vời

Kết quả hình ảnh cho sakura quest

Cốt truyện xoay quanh 5 cô gái làm việc tại cục du lịch trong thị trấn nhỏ của họ. Sau khi thị trấn khôi phục lại chương trình du lịch “quốc gia thu nhỏ” tại khu vực đó – một chương trình bắt nguồn từ phong trào toàn quốc trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế ở Nhật Bản, 5 cô nàng này được thuê để làm việc như các “quốc vương” (sứ giả ngành du lịch). Bộ anime sẽ kể về công việc của các nàng và quá trình họ trưởng thành trong suốt 1 năm.

SAKURADA RESET

Là một anime được chuyển thể từ Light Novel cùng tên do một nhà sản xuất còn khá mới mẻ David Production đảm nhiệm chuyển thể . Tuy không thể gọi đây là một làn gió mới của anime năm nay . Nhưng Sakurada Reset thực sự mang đến một điều gì đó khá độc và lạ

Với nội dung kể về câu chuyện ở Sakudara . Nơi mà Gần một nửa dân cư có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ. Có một nhóm được gọi là “Kanrikyoku” kiểm soát và theo dõi việc sử dụng các quyền hạn này. Asai Kei và Haruki Misora ​​làm việc cho câu lạc bộ của trường mình là câu lạc bộ “Houshi”, nơi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào nhận được từ Kanrikyoku. Misora ​​có khả năng thiết lập lại thế giới 3 ngày. Điều này có nghĩa là tất cả các sự kiện và bất kỳ ký ức nào trong 3 ngày vừa qua “có thể xảy ra” đều không bao giờ xảy ra. Kei có khả năng “nhớ” quá khứ. Ngay cả sau khi Misora ​​sử dụng năng lực của mình để thiết lập lại thế giới 3 ngày, Kei sẽ giữ lại 3 ngày trong ký ức của mình. Kết hợp sức mạnh của họ, nhiệm vụ của họ để giải quyết các nhiệm vụ của Kanrikyoku.

Boruto: Naruto Next Generations

Kết quả hình ảnh cho Boruto: Naruto Next Generations

Boruto: Naruto Next Generations kể về thế hệ sau của Naruto. Bộ Anime tiếp tục lấy bối cảnh thế giới ninja, nhưng nhân vật trung tâm lại là con trai của Naruto – Boruto Uzumaki, cùng với đồng đội của cậu là Sarada Uchiha – con của Sasuke và Mitsuki – “con” của Orochimaru.Tuy mở đầu với cuộc tranh đấu giữa hai ninja trưởng thành Boruto và Kawaki trên ngọn núi Hokage huyền thoại, nhưng câu chuyện lại sớm chuyển sang kể về quá khứ của Boruto vào thời gian cậu tham gia kì thi Chuunin,dựa theo cốt truyện của bộ phim Boruto: Naruto the movie.

ALICE TO ZOUROKU

Là một bộ phim được chuyển thể từ Manga cùng tên do nhà J.C.Staff đảm nhiệm.Tuy với nội dung không quá xuất sắc nhưng bộ phim vẫn như đem lại một cái hấp dẫn cho người xem đến kì diệu.

Nội dung phim :

Bạn đã nghe qua về năng lực thần bí “Giấc mơ Alice” chưa? Đó là khả năng biến suy nghĩ của mình thành hiện thực đấy. Đây là năng lực mà một nhóm những cô bé đang sở hữu. Nhưng đáng thương thay, những cô bé này đều bị giam giữ trong bí mật và trở thành vật thí nghiệm. Cho đến ngày kia, một bé đã tìm cách trốn thoát khỏi cái “nhà tù” này. Cô chính là Sana – người có năng lực phản vật lý cực kì khủng. Và khi cô nàng bướng bỉnh này “đụng độ” ông lão Zouroku, cuộc sống ngăn nắp, trật tự, thoải mái của ông đã bị “đổ vỡ” hoàn toàn.

TSUKI GA KIREI

Bạn đang tìm kiếm một anime mà phản ánh chân thực tình yêu của cái thời học trò nhí nhố thì Tsuki ga Kirei là đáp án mà bạn đang kiếm tìm .

Kết quả hình ảnh cho TSUKI GA KIREI

Nội dung bộ phim xoay quanh Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua sự hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính mình.

Quan Zhi Gao Shou

Là một bộ phim được chuyển thể từ Manga – Tiểu thuyết Toàn chức cao thủ và là một bộ phim hoạt hình của Trung Quốc. Nhưng thật sự công bằng để đánh giá thì Quan Zhi Gao Shou rất đáng để xem vào mùa này !

Kết quả hình ảnh cho Quan Zhi Gao Shou

Nội dung là câu chuyện kể về Ye Xiu, người được mệnh danh là game thủ kì cựu và là từ điển sống trong game vậy. Cơ mà vì vô số lý do, anh đã bị kick khỏi đội. Sau khi rời khỏi thế giới game, anh bắt đầu công việc quản lý quán Internet Cafe. Khi Glory tung ra server thứ 10, Ye Xiu nhảy vào game một lần nữa. Với 10 năm kinh nghiệm chơi game, kí ức trong quá khứ và món vũ khí tự chế, con đường quay trở về vị trí bá vương của anh bắt đầu.

What do you think?

Anime Konbini Kareshi hé lộ cốt truyện và dàn diễn viên trong phim

0

Ngắm nhìn Cosplay Sagiri Izumi ( Eromanga Sensei ) Siêu dễ thương