in , ,

9 bộ anime mùa thu sẽ tiếp tục trong mùa đông 2023

Một mùa anime lại chuẩn bị kết thúc và tiếp tục chuẩn bị một mùa mới lại bắt đầu. Hãy cùng điểm lại một số anime của mùa thu 2023 sẽ được tiếp tục trong anime mùa đông 2023 nhé.

1. 3-gatsu no Lion (March Comes in Like a Lion)

Thể loại: Drama / Slice of life

Studio: Shaft

Tóm tắt: March comes in like a lion kể về câu chuyện xoay quanhRei, một cầu thủ cờ Shogi chuyên nghiệp và mối quan hệ của anh với gia đình nhà hàng xóm. Anh làm quen với 3 chị em Akari, Hinata và Momo- những người nuôi rất nhiều mèo trong nhà của họ.

2. All Out!!

Thể loại: Thể thao

Studio: Madhouse / TMS Entertainment

Tóm tắt: Cốt truyện xoay quanh Kenji Gion, một học sinh cao trung năm nhất có chiều cao không vượt trội. Vào ngày đầu tiên của mình ở Trung học Kanagawa, cậu gặp anh chàng cao lớn tên Sumiaki Iwashimizu trong một trận đấu bóng bầu dục. Cậu bất ngờ trở thành bạn với Sumiaki, và nhanh chóng gia nhập câu lạc bộ bóng bầu dục.

3. ClassicaLoid

Thể loại: Hài hước / Âm nhạc

Studio: Sunrise

Tóm tắt: Kanae và Sousuke sống trong một thị trấn nhỏ và cả 2 đều có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Một ngày nọ, những người máy gọi là “Classicaloid” trông hệt như Beethoven với Mozart xuất hiện. Khi chúng chơi nhạc, những thứ kì lạ như robot khổng lồ hiện ra và sao bắt đầu rơi. Ngay sau đó, thị trấn bé nhỏ nhanh chóng trở thành nhà của các loại Classicaloid khác nhau…

4. Digimon Universe: Appli Monsters

Thể loại: Hành động / Phiêu lưu / Fantasy

Studio: Toei Animation

Tóm tắt: Tồn tại trong những ứng dụng smartphone là những sinh vật bí ẩn gọi là Appmon. Những sinh vật này sinh sống trong World Wide Web, thế nhưng đã bị trí tuệ nhân tạo Leviathan chiếm đóng. Haru và Gatchmon cùng nhau hợp sức để lấy lại sự cân bằng và đánh bại Leviathan.

5. Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans Season 2

Thể loại: Mecha

Studio: Sunrise

Tóm tắt: Season tiếp nối của Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans

6. Nobunaga no Shinobi (Ninja Girl & Samurai Master)

Thể loại: Hài hước

Studio: TMS Entertainment

Tóm tắt: Chidori là một ninja trẻ tuổi, và ước mơ của cô bé là được phục vụ cho lãnh chúa Oda Nobunaga.

7. Sengoku Choujuu Giga

Thể loại: Hài hước / Lịch sử

Studio: ILCA

Tóm tắt: Anime khắc họa những sự kiện lịch sử quan trọng cũng như tình huống thường ngày của những lãnh chúa của Nhật Bản vào thời đại Sengoku dưới hình tượng các con vật.

8. Tiger Mask W

Thể loại: Hành động / Drama / Thể thao

Studio: Toei Animation

Tóm tắt: Spin-off của series kinh điển Tiger Mask từ năm 1969. Azuma Naoto và Fujii Takuma là hai đô vật trẻ từ đội Đô vật chuyên nghiệp Jipang. Sau khi bị đánh bại bởi đội Tư bản độc quyền đô vật toàn cầu, họ lên kế hoạch phục thù.

9. Trickster: Edogawa Ranpo “Shounen Tanteidan” yori

 

Thể loại: Huyền bí

Studio: Shin-Ei Animation / TMS Entertainment

Tóm tắt: Lấy bối cảnh vào năm 2030, một cơ quan thám tử được gọi là Boy Detectives Club chuyên giải quyết những vụ án từ nhỏ đến lớn. Thám tử Mori Akechi gặp một cậu bé kỳ lạ tên là Yoshio Kobayashi, người sở hữu một cơ thể bất tử. Điều này đã dẫn đến một bí ẩn lớn hơn liên quan đến “Nhị Thập Diện Quỷ – Con quỷ với 20 khuôn mặt”…

What do you think?

5 bí quyết để giữ gìn sức khoẻ khi du lịch Nhật Bản vào mùa đông

Công viên chủ đề Six Flags sẽ tổ chức chiến dịch quảng bá cho bộ phim Yu-Gi-Oh!: The Dark Side of Dimensions