in ,

Anime Gabriel Dropout công bố ngày khởi chiếu vào tháng 1

  Trang chính thức cho series anime Gabriel Doupout dựa trên Manga của Ukami vừa công bố các nghệ sĩ sẽ tham gia vào nhạc phim và ngày công chiếu chính thức vào thứ 6 vừa qua.

 Miyu Tomita, Saori Ōnishi, Naomi Ōzora, và Kana Hanazawa sẽ phụ trách cho phần nhạc mở đầu (OP) và nhạc kết thúc( ED) dưới giọng nói của các nhân vật: Gabriel, Vignette, Satanichia, and Raphiel. Tên của OP sẽ là ” Gabriel Drop Kick”, được viết bởi Ken’ichi Maeyamada và bài ED: “”Hallelujah Essaim.” do Ryuji Sakai và Shingo Yamazaki hợp tác sáng tác. Đĩa CD single của cả hai bài hát nói trên sẽ được phát hành vào 22/2/2017.

  Bên cạnh đó, bộ anime sẽ được ra mắt với các khán giả vào 9/1 trên AT-X, Tokyo MX, Sun TV, và BS11, đồng thời được phát sóng trên kênh KBS Kyoto, Shizuoka Broadcasting System, Gifu Broadcasting, Mie TV và Hikari TV vào ngày 10/1.

  Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm:

  • Miyu Tomita ( Gabriel White Tenma)
  • Saori Ōnishi (Vignette April Tsukinose)
  • Naomi Ōzora (Satanichia McDowell Kurumizawa)
  • Kana Hanazawa (Raphiel Ainsworth Shiraha)

 Bộ anime tập hợp dàn Seiyuu của anime nổi tiếng mùa hè 2015 – Himōto! Umaru-chan.  Masahiko Ohta sẽ là đạo diễn của cả series, Katsuhiro Kumagai sẽ thiết kế nhân vật, và Takashi Aoshima phát hành bộ phim tại studio Doga Kobo.

Câu chuyện của chúng ta nói về Gabriel White – người đã tốt nghiệp tại trường dành cho các thiên thần với số điểm cao nhất và đang học tại một trường học của con người trên Trái Đất nhằm để học hỏi những điều mới lạ, thú vị tại nhân giới, trớ trêu thay, cô bé nghiện một trò game online và quyết định tạm thời bỏ qua nhiệm vụ của mình. Cô trở thành một thiên thần vô dụng được gọi là  “datenshi.” 

Bộ Manga của Gabriel Dropout đang trong quá trình phát hành kể từ tháng 12/2013 trong tạp chí manga  Kadokawa’s Dengeki Daioh g gag hàng tháng.

What do you think?

Donald Trump xuất hiện trong Baki-Dou Manga?!

Sau tất cả Lelouch vẫn sống và Code Geass tiếp tục có dự án Anime mới