in ,

Bộ Hentai – Ecchi Anime Masou Gakuen HxH sẽ tiếp tục có phần mới?

Masou Gakuen HxH – Bộ anime đứng giữa ranh giới Hentai và Ecchi – một bộ anime đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả sẽ được tiếp tục.

Như các bạn đã biết, Masou Gakuen HxH là một bộ Anime Hentai – Ecchi với những cảnh phim vô cùng nóng bỏng. Đây cũng là một trong những bộ Anime Ecchi được mong chờ nhất trong năm. Sau khi phát sóng 12 tập phim, bộ anime đã nhận được rất nhiều những sự quan tâm từ khán giả và đánh giá từ nhà phê bình. Do vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi khán giả đang rất mong chờ nhà sản xuất “bật đèn xanh” để bộ phim có phần tiếp theo.

Masou Gakuen HxH

Theo cốt truyện, cái kết của bộ phim có đôi phần dang dở, nên việc bộ phim sẽ được tiếp tục là điều ai cũng nghĩ tới. Ngoài ra, với những thông tin ngoài luồng cũng thể hiện rằng, nhà sản xuất đã sẵn sàng để bật đèn xanh cho những tập phim tiếp theo của Masou Gakuen HxH. Rất có thể bộ phim sẽ có season 2 hoặc sẽ có các tập phim OVA. Manganetworks sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về Masou Gakuen HxH.

Câu chuyện quay quanh nhân vật chính Kizuna Hida, cậu được chị của mình cho vào một trường đào tạo khả năng chiến đấu để nâng cao khả năng của mình thì… bỗng dưng có một năng lực đặc biệt mà không ai hề biết, khả năng tăng sức mạnh cho những cô bạn qua những hành động (…tự biết nhé…). Đến khi có một đội quân xâm lược đến từ thế giới khác, thì đã xác định rằng “Tương lai của thế giới này chỉ còn cách phụ thuộc vào sức mạnh “ảo diệu” của Kizuna mà thôi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Video quảng cáo giới thiệu Opening của Anime Show by Rock!! Mùa 2

Makoto Shinkai nói gì về doanh thu 10 tỷ yên của Your Name?