in

Top 10 Anime mùa thu 2015 đang được phát sóng từ 9 – 15/10/2015

Những bộ Anime mùa thu đã bắt đầu được lên sóng. Cũng như mùa hè, mùa thu 2015 cũng có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các khán giả. Với nội dung hấp dẫn, cùng với sự trở lại của những bộ anime ăn khách ở các mùa trước. Các bộ Anime mùa thu 2015 hứa hẹn sẽ đem đến cho các khán giả sự hài lòng nhất.

Các bộ Anime mùa thu đã bắt đầu được công chiếu gần 2 tuần, liệu bộ Anime mùa thu nào đang bắt đầu trở thành hiện tượng của mùa thu? Nếu như ở mùa hè, Charlotte đã khiến tất cả phải nhường đường để trở thành bộ anime được yêu thích nhất thì mùa thu này cái tên nào sẽ được nêu lên? Mới đây Akiba Souken đã thực hiện một khảo sát về Top 10 Anime mùa thu đang được phát sóng. Chúng ta cùng đến với bảng xếp hạng này nhé.

Bình chọn được thực hiện từ ngày 9 – 15/10/2015.

10. AntiMagic Academy 35th Test Platoon

35 năm tại học viện, họ là một trong những đội theo học tại học viện chuyên về nuôi các thợ săn phù thủy, với công việc là tìm kiếm, vô hiệu hóa bất kỳ mối đe dọa kì lạ ! Đáng tiếc là họ là một nhóm những thất bại có biệt danh là “Small Fry Platoon”, một trung đội được hình thành từ bó của những người tự làm trung tâm, những người không thể hợp tác và có vấn đề về nhân cách. Họ sẽ quản lý để khắc phục những điểm yếu của mình và tỏa sáng như các trung đội mạnh nhất như thế nào?

9. A Tale of Worst One

Những “Pha hành động đấu kiếm trong trường học” câu chuyện xoay quanh ma thuật Knights, hiện đại phép thuật người đã chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một ngôi trường dành cho những ma thuật Knights, nhưng anh là một người thất bại vì cậu không có kỹ năng huyền diệu. Tuy nhiên, một ngày, anh nhận được thử thách để một cuộc đấu tay đôi của Stella, một công chúa nước ngoài và là một sinh viên số 1. Trong trận đấu này, “những kẻ thua cuộc phải chấp nhận mọi điều kiện của đối phương.

8. K Return of Kings

Tại Nhật Bản lúc hiện đại, nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế. Có, bảy vị “Vua” lớn mạnh cùng tồn tại. Cùng với những người cùng dòng họ, họ chia sẻ quyền lực cho nhau, các vị vua mỗi gia tộc được hình thành. Từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi, số phận của các vị vua đó sẽ ra sao ? Mời bạn đón xem.

7. A Corpse is Buried Under Sakurako’s Feet

Phim được chuyển thể từ light novel cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Shoutarou Tatewaki và Sakurako Kujou. Shoutarou là một học sinh trung học bình thường và nghiêm túc. Sakurako là một cô gái hơn 20 tuổi với vẻ đẹp tuyệt trần, xuất thân từ một gia đình giàu có và có một tình yêu dành cho những bộ xương đẹp đẽ. Hai người sống tại thành phố Asahikawa tại Hokkaido, và cùng nhau họ dính vào nhiều vụ việc liên quan tới những bộ xương.

6. Diabolik Lovers More,Blood

Phần 2 của Series phim Diabolik Lovers. Phim nói về Komori Yui cô gái sống nhờ nhà Sakamaki, việc bị 6 anh em Ma Cà Rồng nhà Sakamaki hút máu là chuyện mỗi ngày. Thế nhưng một ngày… trước mặt họ… những con Ma Cà Rồng mới… 4 anh em Vô Thần xuất hiện.「Eve… ta đến đón người đây.」「Chào, EmuNeko-chan! / Emu = M」「Đừng chạy nhé, đồ lợn nái!」「Em có đau không?… thích không?」. Bọn chúng gọi Yui là Eve (ibu), mục đích của chúng là gì? Và “Adam” nghĩa là gì… Ngay bây giờ một vận mệnh mới đã bắt đầu chuyển động.

5. Concrete Revolutio: Choujin Gensou

Trong một “thời đại của các vị thần” tưởng tượng về 20 năm sau chiến tranh, Nhật Bản đã phát triển những bước nhảy vọt. Điều gì nếu tất cả các siêu anh hùng từng viết về những câu chuyện hư cấu tồn tại cùng một lúc? siêu anh hùng người ra đời qua những hoàn cảnh khác nhau, và ai là đặc biệt trong cách khác nhau những quái vật từ không gian bên ngoài, những dạng sống từ một thế giới huyền bí, ma và yêu tinh từ thời cổ đại, người máy tạo ra bởi các nhà khoa học, các di tích mà biến mất khỏi đống đổ nát của nền văn minh cổ đại. Một phân đoạn của các siêu anh hùng không bí mật về sự tồn tại của họ và đã trở nên phổ biến trong xã hội. Họ ẩn dấu đi danh tính của họ và để bảo vệ hòa bình họ phải chiến đấu với các tổ chức trong bóng tối diễn biến của phim như nào mời bạn theo dõi.

4. Heavy Object

Trong thế giới tương lai của Heavy Object, chiến tranh truyền thống đã bị loại bỏ hoàn toàn bởi sự ra đời của Objects, những cỗ máy chiến tranh đa năng dưới sự điều khiển ủy nhiệm trong toàn bộ các trận chiến giữa bốn thế lực siêu cường cùng khí tài đa dạng. Vì lẽ này, binh sĩ lạc hậu hầu như không còn chỗ đứng, vì thế hai nhân vật chính Qwenthur và Havia hàng ngày phải dọn tuyết cho không quân từ lâu đã không còn liên quan, bên cạnh đó bộ đôi còn cố săn nai trong khu rừng ở căn cứ quân sự Alaskan. Havia tới đây nhằm củng cố hình ảnh để được thừa kế gia sản, còn Qwenther lên kế hoạch học kỹ thuật chế tạo Heavy Objects trong tương lai. Điều này khiến cậu khá gần gũi với Hime, nữ phi công Object của căn cứ, cỗ máy “Baby Magnum”. Nhưng đương nhiên, những ngày yên bình dường như dần đi tới hồi kết.

3. Lance N’ Masques

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên, Hanabusa Yotarou, Kỵ sĩ còn lại duy nhất của thế giới phải luôn che giấu thân phận của mình dưới một cái mặt nạ. Một ngày nọ, cậu gặp Kidoin Makio, một cô bé đang sống một mình, và quyết định chăm nom cho bé

2. The Asterisk War

Sau khi nhân loại trải qua một thảm họa chưa từng có, con người đã khai thác ra một tiềm năng mới. Tại các học viện ở thành phố nước, có một giải đấu lớn là Star Wars Festival tất cả mọi người thuộc thế hệ Starpulse của 6 học viện đều tụ hội lại và combat. Ayato Amagiri được hội trưởng hội học sinh học viện Seidoukan là Claudia mời đến tham dự. Và câu chuyện bắt đầu từ đây…

1. Comet Lucifer

Quà tặng, một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium. Sougo Amagi là một cậu bé sống ở thành phố Garden Indigo, nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể này. Sougo, có sở thích là thu thập các tinh thể hiếm, một ngày cậu tham gia vào một cuộc tranh chấp giữa các bạn cùng lớp KAON, La Mã, và Otto. Cậu lang thang sâu vào đống đổ nát của một khu mỏ và phát hiện ra một hồ nước ngầm. Sougo gặp một cô gái bí ẩn với mái tóc màu xanh và đôi mắt màu đỏ. Ai là cô gái này, và những gì sẽ họp của họ mang lại? Cánh cửa mở ra một cuộc phiêu lưu mới.

Bảng xếp hạng này có khá nhiều bất ngờ. Chẳng hạn như các bộ anime rất được mong đợi như One Punchman, Haikyuu!,… đều không thể lọt nổi vào Top 10. Có lẽ chăng vì mới phát sóng được hai tuần nên bảng xếp hạng còn mang khá nhiều ý kiến chủ quan. Hi vọng sắp tới chúng ta sẽ có những BXH chất lượng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

21 WTF Facts About The Human Eyes. #5 Made My Day

Bảng xếp hạng truyện tranh Nhật Bản từ 5-11/10/2015