in

Live action Tomodachi Game: Bạn bè < Tiền? sẽ được phát sóng vào ngày 3/4/2017

Live action Tomodachi Game (hay Friends Games) dự án phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 3/4/2017.

Vào thứ năm vừa qua, trên số Tháng 4 năm 2023 của tạp chí Bessatsu Shōnen Champion do nhà xuất bản Kodansha phát hành đã thông báo rằng live action Tomodachi Game (hay Friends Games; tạm dịch: Trò chơi tình bạn) – bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của họa sĩ Yuki Sato sẽ được phát sóng vào ngày 3/4/2017. Ngoài ra, tạp chí cũng đã tiết lộ lời tựa dành cho dự án phim này:

[su_quote]Bạn bè < Tiền? Cách duy nhất để thoát khỏi “Trò chơi tình bạn” đó là đừng bao giờ mất niềm tin vào bạn của mình!!![/su_quote]

Teaser Visual của Tomodachi Game

Bộ truyện Tomodachi Game không chỉ được chuyển thể thành live action phiên bản truyền hình, mà bộ truyện này sẽ có thêm hai dự án phim điện ảnh. Tất cả các dự án chuyển thể này sẽ được ra mắt trong năm nay.

Dàn diễn viên tham gia dự án phim gồm:

Ryō Yoshizawa (live-action Ao Haru Ride, Gintama) vai Yūichi Katagiri, nhân vật chính

Rio Uchida (Kamen Rider Drive) vai Shiho Sawaragi

Yūki Yamada (live-action Wolf Girl & Black Prince) vai Tenji Mikasa, một sinh viên hàng đầu với kỹ năng giao tiếp xuất sắc

Shimon Okura (live-action Itazura na Kiss) vai Makoto Shibe, là lớp trưởng có cha là Ủy viên Hội đồng Thành phố

Nagi Nemoto vai Yutori Kokorogi, một fan hâm mộ của anime

Yūki Kubota (live-action Shinjuku Swan) vai Ren Tōjō, người quản lý Tomodachi Game

Amatsu vai Manabu-kun, một con rối bí ẩn hướng dẫn trò chơi

Yūki Ueno (live-action Shiratori Reiko de Gozaimasu!) vai Maria Mizuse, người quan sát trong Tomodachi Game

Nội dung phim: Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto. Ngay sau đó, cả 5 người bị bắt cóc, và thấy mình tỉnh dậy trong 1 căn phòng kỳ lạ, cùng 1 nhân vật hoạt hình. Có vẻ như, một trong số 5 người đã đẩy bọn họ vào “trò chơi tình bạn” nhằm mong gỡ lại món tiền nào đó. Nhưng đó là ai, và tại sao bọn họ lại phải mang nợ? Phải chăng đã có kẻ trộm tiền của lớp để trả tiền được vào trò chơi này? Katagiri và những người bạn thân của mình buộc phải thắng trong trò chơi. Sẽ là bài kiểm tra tình bạn, hay phá hủy niềm tin giữa bọn họ?

Sato (Sherlock Bones, Yokai Doctor) bắt đầu cho ra mắt bộ truyện Tomodachi Game trên tạp chí Bessatsu Shōnen Magazine từ tháng 12 năm 2013. Tập 13 của bộ truyện đã được phát hành vào Tháng 12 năm ngoái.

What do you think?

Bộ truyện kinh dị Chimamire Sukeban Chainsaw kết thúc!

Chính thức – Overlord sẽ có Season 2!!!!