in ,

Knight’s & Magic Anime hé lộ PV mới, phát sóng vào ngày 2/7/2017

Knight’s & Magic – Bộ phim được chuyển thể từ bộ Light Novel tiế tục tung PV mới giới thiệu dàn nhân vật, đồng thời công bố thời gian phát sóng chính thức là từ ngày 2/7/2017.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của bộ anime Knight’s & Magic – được chuyển thể từ bộ Light novel cùng tên của tác giả Hisago Amazake-no đã đăng tải PV thứ hai giới thiệu về ca khúc chủ đề, các diễn viên mới và thời điểm phát sóng chính thức của bộ phim.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 2/7/2017 năm nay nhằm Anime mùa hè 2023. fhána sẽ thể hiện ca khúc chủ đề mở đầu phim (đã được giới thiệu trong PV trên) có tựa đề “Hello!My World!!” trong khi đó Ayaka Ohashi sẽ thể hiện ca khúc chủ đề kết thúc phim có tựa đề “You & I.”.

Visual mới của Knight’s & Magic

Dàn nhân vật mới và tạo hình được hé lộ:

Yasuaki Takumi vai Edgar C. Blanche

Kazuyuki Okitsu vai Dietrich Knitz

Shizuka Itou vai Hellvy Oberi

Dàn diễn viên được tiết lộ trước đó:

Rie Takahashi vai Ernesti “Eru” Echevarria – kiếp trước là một lập trình viên tài năng tuy nhiên bị cuốn vào thế giới tưởng tượng. Ở thế giới này, Eru vận dụng những hiểu biết về Mecha của mình để tạo ra Silhouette Knight lý tưởng cho riêng bản thân.

Ayaka Ohashi vai Adeltroot “Adi” Alter, bạn thời thơ ấu của Eru. Nhược điểm của cô nàng đó chính là “dễ mủi lòng” với những thứ dễ thương. Cô nàng còn có sở thích khác đó là chuyên gia ôm Eru và xem cậu ta như thú nhồi bông của mình. Kid là em trai sinh đôi của cô.

Shinsuke Sugawara vai Akidd “Kid” Alter, bạn thời thơ ấu của Eru – một người đã học phép thuật của Eru từ thời còn bé.

Yusuke Yamamoto (Welcome to the NHK, Walkure Romanze) sẽ là đạo diễn của bộ phim và làm việc tại 8-Bit. Michiko Yokote (Shirobako, ReLIFE) phụ trách chuyển tác cho phim. Kenichiro Katsura (Macross 7, NAKAIMO – My Little Sister Is Among Them!) phụ trách thiết kế nhân vật, trong khi đó Kurogin phụ trách thiết kế Mecha. Masato Kōda (Maria the Virgin Witch, KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!!) phụ trách sản xuất âm nhạc.

Tóm tắt nội dung bộ truyện: Trong bộ truyện, một Otaku đam mê Mecha người Nhật chết trong một vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên, anh chàng Otaku này lại trọng sinh tại thế giới có tên gọi là  Ernesti Echevarria. Eru thừa hưởng những ký ức của “Eru trước đây”, từ đó giúp anh chàng thực hiện mục tiêu chế tạo ra Silhouette Knight – một loại vũ khí trong thế giới này.

Knight’s & Magic sẽ được phát sóng vào mùa hè năm nay

Knight’s & Magic được sáng tác bởi tác giả Amazake-no. Bộ truyện lần đầu tiên được cho ra mắt vào năm 2010 trên Shōsetsuka ni Narō – một nền tảng đọc tiểu thuyết trực tuyến. Ngoài việc được chuyển thể thành Anime, bộ truyện sẽ được chuyển thể thành Manga bởi họa sĩ Takuji Katō và sẽ được ra mắt trên tạp chí Young Gangan vào ngày 15/4/201

What do you think?

Anime DIVE!! tung trailer đầu tiên hé lộ dàn diễn viên, phát sóng vào 6/7/2017

Blend S – Bộ truyện hài về quán cà phê đầy “bất thường” sẽ có Anime vào Tháng mười năm nay