in ,

Kimi no Koe o Todoketai sẽ được ra rạp vào ngày 25/8/2017

Kimi no Koe o Todoketai – dự án Anime Movie gốc của hãng MadHouse sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 25/8/2017.

Mới đây, trang web chính thức của dự án Anime Kimi no Koe o Todoketai đã đăng tải thêm một Video giới thiệu về bộ phim này. Trong Video, nhà sản xuất đã tiết lộ rằng, Kimi no Koe o Todoketai sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25/8/2017 tại Nhật Bản.

Thêm vào đó, trang web này cũng đã tiết lộ thêm một số nhân vật trong phim gồm: Yuuki Kaji sẽ vào vai Daigo Koyurugi, Tatsuhisa Suzuki vai Masaki Kawabukuro và Masako Nozawa vai bà của Nagisa.

Dàn diễn viên trong phim gồm (theo thứ tự ảnh trên từ trái qua phải)

  • Momone Iwabuchi vai Shizuku Dobashi
  • Yuki Tanaka vai Kaede Tatsunokuchi
  • Misako Iino vai Yū Hamasuka
  • Mina Katahira vai Nagisa Yukiai
  • Mitsuho Kambe vai Ayame Nakahara
  • Hitomi Suzuki vai Otoha Biwakōji
  • Suzuko Mimori vai Shion Yazawa

Tóm tắt nội dung phim:

Kimi no Koe o Todoketai là câu chuyện lột tả những lo lắng, suy tư, mâu thuẫn và đầy ước mơ của một cô nữ sinh trung học tại Shōnan – một khu vực thuộc tỉnh Kanagawa. Nagisa – một cô gái đang mất kiên nhẫn vì không thể nắm bắt được tương lai của mình đã đi lang thang vào một đài phát thanh mini FM đã bị bỏ hoang nhiều năm. Bằng động lực thúc đấy, cô cố gắng để trở thành một DJ, và những lời tâm sự trực tuyến trên phát thanh của cô đã bất ngờ đến với mọi người…

Naoyuki Itou (Overlord, Eiga Dokidoki! Precure Mana Kekkon!!? Mirai ni Tsunagu Kibō no Dress, 2002’s Kanon, Digimon: Data Squad, Iriya no Sora, UFO no Natsu) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại Madhouse (Summer Wars, Chihayafuru, One-Punch Man), trong khi đó Manabu Ishikawa (Welcome to Irabu’s Office, Yozakura Quartet ~Hoshi no Umi~, Yozakura Quartet ~Hana no Uta~) sẽ phụ trách viết kịch bản cho bộ phim. Họa sĩ Toshinao Aoki (Futari de Okawari, Kurumi no Ki, Rail of Life) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật, Aya Takano sẽ chuyển thể thiết kế nhân vật thành hoạt hình và Akito Matsuda sẽ phụ trách sáng tác âm nhạc cho phim.

What do you think?

Bảng xếp hạng Anime mùa xuân 2023: AOT tiếp tục đứng đầu, Boku no Hero Academia theo sát

Hé lộ dàn nhân sự của Anime hài Ramen Daisuki Koizumi-san – Câu chuyện về cô nàng mê Ramen