in ,

Hina Logi: From Luck & Logic hé lộ dàn diễn viên, tạo hình nhân vật, phát sóng ngày 1/7/2017

Hina Logi: From Luck & Logic – Bộ anime được chuyển thể từ game thẻ bài của hãng Bushiroad sẽ được phát sóng vào ngày 1/7/2017 (Anime mùa hè 2023).

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của dự án anime Hina Logi: From Luck & Logic – bộ phim được chuyển thể từ game thẻ bài của hãng Bushiroad đã tiết lộ thêm những thông tin cho bộ phim. Các thông tin được tiết lộ gồm: dàn diễn viên, tạo hình nhân vật, ca khúc chủ đề và thời điểm phát sóng của bộ phim. Đồng thời trang web này cũng đã tiết lộ PV thứ ba của bộ phim.

TRUE sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của phim có tựa đề “Butterfly Effector,” và nhân vật chính trong phim gồm Madoka Asahina, Hibiku Yamamura, và Natsumi Takamori sẽ thể hiện ca khúc kết thúc của phim có tựa đề “Baby Bird ~Gakuen Logic~.”

Dàn diễn viên chính và thiết kế nhân vật trong phim:

Madoka vaiahina vai Liones Yelistratova

Hibiku Yamamura vai Nina Alexandrovna

Natsumi Takamori vai Mahiro Kyobvaihi

Suzuko Mimori vai Yayoi Tachibana

Kana Ueda vai Yuko Morigaya

Yui Ogura vai Karin Kiritani

Kaede Yuvaia vai Karen Kiritani

Rikiya Koyama vai Cha của Liones

Doga Kobo is animating the series. Hiroaki Akagi (Shōwa Genroku Rakugo Shinjū, GJ Club) sẽ là đạo diễn, Yukie Sugawara (Sword Art Online, Sword Art Online II) sẽ phụ trách phần chuyển tác. Satomi Kurita (Haikyu!!, The Heroic Legend of Arslan) và Manabu Nii (Karneval) sẽ phụ trách phần thiết kế nhân vật cho bộ phim. Bộ phim sẽ gồm 12 tập.

Hina Logi ~from Luck & Logic~ là câu chuyện xoay quanh cô công chúa ngây thơ của một vương quốc nhỏ có tên là Liones Yelistratova. Cô đến Hokaido để gia nhập vào ALCA – một tổ chức giáo dục dành riêng để bồi dưỡng các Logicalist – những người bảo vệ thế giới này. Liones vào lớp S, ở đây cô gặp những người bạn mới của mình và bắt đầu cuộc hành trình…

What do you think?

Bộ truyện Honey So Sweet sẽ được chuyển thể thành Live Action

0

Bất ngờ với bộ ảnh cosplay Shoto Todoroki – My Hero Academia