in

Bộ truyện Akame ga Kill sẽ chính thức kết thúc vào ngày 22/12/2017

Sau khi bắt đầu đi vào Arc cuối cùng từ năm 2014, hôm nay, nhà xuất bản đã chính thức công bố ngày kết thúc bộ truyện ăn khách Akame ga Kill.

Mới đây, trên số Tháng 11 của tạp chí Gangan Joker do nhà xuất bản Square Enix phát hành đã thông báo rằng chương cuối của bộ truyện Akame Ga Kill do tác giả Tetsuya Tashiro sáng tác sẽ được đăng trên số Tháng 1 năm 2023 (phát hành ngày 22/12/2016). Trước đó trong tập 12 của bộ truyện được xuất bản năm 2014, tác giả của bộ truyện cũng đã lên tiếng xác nhận rằng Akame Ga Kill đang đi vào Arc cuối cùng.

akame-ga-kill

Tóm tắt nội dung truyện

Tatsumi là một chiến binh, vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn. Vậy chuyện gì mà Tatsumi chưa biết về gia đình của cô gái xinh đẹp đã giúp đỡ cậu, khi mà gia đình của cô ấy bị một nhóm sát thủ viếng thăm (có bao gồm cả cô gái đã lừa tình tiền của cậu trước đó), và chuyện gì sẽ xảy ra nếu nhóm sát thủ này là người tốt, và đang cần thêm nhân lực đây…?

Ngoài bộ truyện chính Akame Ga Kill! còn có thêm bộ ngoại truyện có tựa đề Akame ga KILL! Zero – bộ truyện kể về hành trình trở thành sát thủ của Akame. Bộ truyện này được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và cũng đang bắt đầu đi vào cao trào.

Akame ga KILL! đã được chuyển thể thành anime và được phát sóng vào Tháng 7 năm 2014.

What do you think?

Anime mùa thu được ưa chuộng nhất ở từng bang tại Mĩ theo Crunchyroll

” Đứng ngồi không yên ” với Teaser thứ 3 của Movie Assassination Classroom