in ,

Bộ anime về nữ chính “Não cá vàng” Ahogaru: Clueless Girl hé lộ ca khúc mở đầu, phát hành từ ngày 4/7/2017

Ahogaru: Clueless Girl – Bộ anime hài được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 4/7/2017.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của bộ anime Ahogaru: Clueless Girl (Aho-Girl) – bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh hài lãng mạn cùng tên của họa sĩ Hiroyuki đã đăng tải trailer thứ hai giới thiệu ca khúc mở đầu của phim, đồng thời thông báo rằng bộ phim sẽ được phát sóng từ ngày 4/7/2017. Nhóm nhạc angela (K, Fafner) sẽ thể hiện ca khúc mở đầu phim có tựa đề “Zenryoku☆Summer!” (Full Power Summer!). Đĩa đơn của ca khúc này sẽ được phát hành vào ngày 5/7/2017.

MV ca khúc mở đầu “Zenryoku☆Summer!” (Full Power Summer!) được thể hiện bởi hai thành viên của nhóm nhạc angela.

Bìa đĩa đơn sẽ được phát hành vào ngày 5/7/2017 sắp tới đây:

[su_row]
[su_column size=”1/2″]

Bìa đĩa đơn được phát hành sắp tới

[/su_column]

[su_column size=”1/2″]

Bìa đĩa đơn phiên bản Anime được phát hành sắp tới

[/su_column]
[/su_row]

Keizou Kusakawa (Problem children are coming from another world, aren’t they?, Unlimited Fafnir) sẽ tham gia với vai trò tổng giám chế, trong khi đó Shingo Tamaki (Day Break Illusion) sẽ là đạo diễn của bộ phim và làm việc tại diomedea. Takashi Aoshima (Gabriel DropOut, The Troubled Life of Miss Kotoura) phụ trách chuyển thể nội dung kịch bản, và Masakazu Ishikawa (Squid Girl, Campione!) phụ trách thiết kế nhân vật trong phim.

Nội dung của bộ truyện

Aho-Girl xoay quanh cuộc sống thường nhật của Hanabatake Yoshiko, một nữ sinh học kém và cũng không giỏi giao tiếp. Tuy nhiên, cô nàng lại theo đuổi cậu bạn “con nhà người ta” Akutsu Akuru, cũng là cậu con rể tương lại trong mắt mẹ Yoshiko.

Hiroyuki (Doujin Work, The Comic Artist and His Assistants) ra mắt Ahogaru: Clueless Girl (Aho-Girl) lần đầu tiên trên tạp chí Shounen vào năm 2012, sau đó chuyển sang Bessatsu Shounen vào tháng 6 năm 2015. Hiện tại truyện đã phát hành được 8 tập, đồng thời tác giả cũng cho ra mắt thêm manga crossover giữa Aho-Girl và Love Hina (Akamatsu Ken). Bên cạnh Ahogaru: Clueless Girl, tác giả còn cho ra mắt thêm Doujin Work, Mangaka-san to Assistant-san, Super Oresama Love Story và một số tác phẩm doujinshi về Fate/stay night. Trong đó Doujin Work đã được chuyển thể thành loạt anime truyền hình dài 12 tập, lên sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2007

What do you think?

Anime Konbini Kareshi tung trailer đầu tiên giới thiệu phim, phát sóng từ ngày 6/7/2017

Anime Gamers! sẽ chính thức lên sóng vào tháng 7 năm nay