in

Bảng xếp hạng Top 20 Anime từ 21 – 27/9/2015

Tuần này bảng xếp hạng Top 20 anime không có quá nhiều xáo trộn giữa các vị trí trong top đầu. Vị trí số 1 và số 2 vẫn là cái tên quen thuộc của tuần trước: Charlotte và Gakkou Gurashi!. Sự thay đổi đáng kể nhất đó là vị trí số 3 khi Prison School đã vươn lên. Bảng xếp hạng Top 20 Anime từ 21 – 27/9/2015 cụ thể như sau:

Danh sách Top 3

1st. Charlotte (←1st)

Là câu chuyện xoay quanh những khả năng đặc biệt xảy ra trong một tỷ lệ phần trăm nhỏ của chàng trai và cô gái ở tuổi dậy thì. Yū Otosaka sử dụng quyền lực của mình mà không có người khác biết, và sống một cuộc sống trường trung bình khá bình thường. Trước khi anh đột nhiên xuất hiện một cô gái, Nao Tomori. Do cuộc họp của ông với cô ấy, số phận của đặc quyền người dùng sẽ được tiếp xúc.

2nd. Gakkou Gurashi! (←2nd)

Takeya Yuki là người dành hết tình yêu với nhà trường. Đối với cô, đó là một nơi tuyệt vời, nơi mà cô rất thích các hoạt động trường học của cô, đặc biệt là các hoạt động của câu lạc bộ của mình: School Life Club. Câu lạc bộ có RII-chan là chủ tịch, Kurumi-chan là một thành viên khác, và các giáo viên, Megu-nee, luôn luôn ở đó. Vâng, Và các câu truyện dí dỏm có 1 phần kinh dị về ngôi trường của cô bắt đầu !

3rd. Prison School (↑4th)

Học viện tư thục Hachimitsu ở Tokyo đó giờ là một trường học danh giá chỉ dành riêng cho con gái. Nhưng mà “lại” nhờ ơn cái chính sách nào đó của bộ giáo dục mà giờ đây nam sinh có thể nhập học vào trường này. Nghe tin “lành” thì tất nhiên là sẽ có những thanh niên tiên phong đăng ký vào trường rồi… Cơ mà khi cu cậu Kiyoshi Fujino nhà ta bước chân vào “Chốn Bồng Lai” đó thì cậu chợt nhận ra rằng chí có cậu và 4 thằng đực rựa khác tại cái trường trước-giờ-toàn-con-gái này… Cái tình huống mà 5 trai x 1000 gái thì sao nhỉ? Số “Hưởng” và rất là “Sung Sướng” chăng?!!

4th. Non Non Biyori Repeat (↑10th)
5th. Working!!! (Season 3) (↑14th)
6th. Himouto! Umaru-chan (↑8th)
7th. Oremonogatari!! (↑9th)
8th. Shokugeki no Souma (↑29th)
9th. Shimoneta Sekai (↓3rd)
10th. GATE (↑11th)
11th. The Heroic Legend of Arslan (2015) (↑15th)
12th. Snow White with the Red Hair (↑18th)
13th. Rokka no Yuusha (↓7th)
14th. Everyday Life with Monster Girls (↑26th)
15th. Teekyuu 5 (NEW)
16th. Wakaba*Girl (↑34th)
17th. The iDOLM@STER Cinderella Girls 2nd Season (↓12th)
18th. Overlord (↓16th)
19th. Classroom☆Crisis (↑29th)
20th. Senki Zesshou Symphogear GX (NEW)

Manganetworks sẽ tiếp tục cập nhật BXH và gửi đến các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

[Bình chọn] Anime hay nhất mùa hè năm 2015

Manga Gintama tạm nghỉ 2 tuần do tác giả đột ngột bị ốm