in ,

Anime Vatican Miracle Examiner hé lộ trailer mới, phát sóng từ ngày 7/7/2017

Vatican Miracle Examiner – Bộ anime được chuyển thể từ tiểu thuyết thể loại huyền bí cùng tên của tác giả Rin Fujiki sẽ được phát sóng từ ngày 7/7 nhằm Anime mùa hè 2023.

Vào hôm nay, trên trang web chính thức của dự án anime Vatican Miracle Examiner (hay Vatican Kiseki Chōsakan) – bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết thể loại huyền bí cùng tên của tác giả Rin Fujiki đã đăng tải trailer mới. Trong trailer mới này, nhà sản xuất đã giới thiệu ca khúc mở đầu của phim có tựa đề Mysterium được thể hiện bởi SCREEN mode.

https://www.youtube.com/watch?v=o9VqsLlcZew

Vatican Miracle Examiner là bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật Hiraga Josef Kō – một nhà khoa học thiên tài và Robert Nicholas, một chuyên gia lưu trữ và phân tích mật mã. Hai người cùng với nhau lập thành một đội và làm nhiệm vụ “người xác thực những chuyện lạ” trên khắp thế giới.

Dàn diễn viên trong phim gồm:

Nobuhiko Okamoto vai Josef Kō Hiraga (bên trái) là một nhà khoa học thiên tài; Junichi Suwabe vai Roberto (bên phải) là một chuyên gia lưu trữ và phân tích mật mã. Cả hai người được Vatican cử đi xác nhận những chuyện lạ trê khắp thế giới.

Sōma Saitō vai Lauren Di Luca, một thiên tài bí ẩn – người giúp đỡ Hiraga trong việc điều tra bằng cách cung cấp thông tin và vật tư.

Masashi Ebara vai Tổng giám mục Saul, bậc thầy cao quý của Hiraga và Roberto, một trong số ít người thời hiện đại đã trải nghiệm một phép khu trừ quỷ.

Koji Yusa vai linh mục Julia, một linh mục trẻ đẹp trai làm việc với người nghèo ở nước Cộng hòa Sofma – Châu Phi. Julia được tôn kính như một vị thánh của họ và Hiraga rất ấn tượng với sự tôn sùng của Julia.

Hiroki Yasumoto vai Bill Suskins, một điều tra viên của FBI, người hợp tác với Roberto và Hiraga về các vụ án. Anh ta là một người Công giáo mộ đạo.

Tsubasa Yonaga vai Ryōta Hiraga, em trai của Hiraga, người đang được chăm sóc y tế tại một bệnh viện ở Đức.

Yoshitomo Yonetani (Food Wars! Shokugeki no Soma, Brave King GaoGaiGar) sẽ là đạo diễn của phim và làm việc tại J.C. Staff (The Disastrous Life of Saiki K., Little Busters!). Kazunori Iwakura (Aria the Scarlet Ammo, Ai Yori Aoshi) phụ trách thiết kế nhân vật, trong khi đó Seishi Minakami (A Certain Scientific Railgun, Heaven’s Memo Pad) sẽ phụ trách phần chuyển thể của bộ phim.

What do you think?

0

[ Fanart ] Kí ức

[One Piece] Santen Pharmaceutical hân hạnh tài trợ chương trình này.