in ,

Anime Granblue Fantasy sẽ được phát sóng vào ngày 1/4/2017

Granblue Fantasy – Bộ Anime được chuyển thể từ Mobile Game cùng tên sẽ được phát sóng thừ ngày 1/4/2017 (nhằm Anime mùa xuân 2023).

Mới đây, trên trang web chính thức của bộ anime Granblue Fantasy được chuyển thể từ Mobile Game cùng tên do Cygames phát hành đã thông báo rằng, bộ phim sẽ được phát sóng từ ngày 1/4/2017 nhằm Anime mùa xuân 2023. Trước đó, bộ anime Granblue Fantasy dự kiến được phát sóng vào Tháng 1/2017, tuy nhiên vì lý do khách quan nhà sản suất đã dời lịch chiếu sang tháng 4 năm nay.

Granblue Fantasy là bộ phim lấy bối cảnh tại một thế giới – nơi con người sống trên các hòn đảo trôi nổi trên bầu trời. Một cậu bé tên là Gran và một con thằn lằn có cánh tên là Vyrn sống trên Zinkenstill – một hòn đảo – nơi sản sinh ra nhiều sản vật bí ẩn. Một ngày nọ một cô gái có tên là Lyria (một người chạy trốn từ Đế chế Erste – một chế độ quân phiệt sử dụng sức mạnh quân sự để cai trị) đã đi ngang qua hòn đảo của Gran. Sau đó cô cùng Gran cùng ly khai khỏi đế chế và bắt đầu cuộc phiêu lưu trên bầu trời đầy rộng lớn.

Dàn diễn viên tham gia dự án phim gồm:

Yuuki Onovai Gran

Nao Tōyama vai Lyria

Rie Kugimiya vai Vyrn

Miyuki Sawashiro vai Katalina

Hiroaki Hirata vai Rackam

Yukari Tamura vai Io

RieTanaka vai Rosetta

Emiri Katō vai Sierokarte

Tomokazu Sugita vai Drang

Kanae Itō vai Sturm

Visual của anime Granblue Fantasy

Yuuki Itoh (Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid ) là đạo diễn anime của A-1 Pictures, và Toshifumi Akai ( Kokoro Connect , Sound of the Sky ) là người thiết kế các nhân vật. Nobuo Uematsu (Final Fantasy Game I-XI ) và Tsutomu Narita (Final fantasy XIV) là 2 người  soạn nhạc. BUMP OF CHICKEN sẽ là OP của bộ Anime này.

Cygames đã  phát hành Granblue Fantasy cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc được soạn bởi Nobuo Uematsu (nhà soạn nhạc cho game Final Fantasy) và đồ họa của Game được thiết kế bởi Hideo Minaba(thiết kế cho Final Fantasy VI và Final Fantasy IX). Cygames đã công bố rằng: họ sẽ làm 1 tựa Game sử dụng loại ngôn ngữ là Tiếng Anh. Tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố về tên của nó.

What do you think?

Crunchyroll tiết lộ số phiếu biểu quyết của Anime Awards 2016!

Dự án Anime mới của đạo diễn Hayao Miyazaki vẫn chỉ là “lời hứa hẹn” mà thôi!