in

Trailer phim “First love monster” và những hiểu lầm đầy lãng mạn

Trailer chính thức của Hatsukoi Monster ( First Love Monster) đã được tung ra. First love monster là một bộ anime công chiếu trên TV thuộc thể loại hài –lãng mạn và được sáng tác bởi Akira Hiyoshimaru, câu chuyện xoay quanh 1 cô gái tuổi teen, lỡ yêu phải một cậu học sinh tiểu học mà có ngoại hình rất chi là “người lớn”!

First Love Monster là anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên in trong tạp chí Aria -thuộc nhà xuất bản Kodansha. Một bản manga tiếng anh cũng được xuất bản bởi Yen Press, nơi đã tóm tắt câu chuyện như sau:

“Nếu sau khi cô biết được tôi là ai, cô vẫn có thể nói rằng cô thích tôi, thì tối sẽ thành bạn trai cô”

Khi mà cô bé 15 tuổi Kaho Nikaido rời khỏi ngôi nhà thân thương của mình để bắt đầu một cuộc sống mới tại Tokyo, thứ cuối cùng mà cô nghĩ ra được là việc suýt bị xe tải tông! Được cứu trong khoảnh khắc, Kaho cảm nắng cậu chàng đẹp trai đã cứu cô và mạnh dạn thổ lộ tình cảm với cậu. Cậu bé đẹp trai đồng ý đi chơi với cô, nhưng cô nhận thấy thời gian cậu trai có mặt trên đời này mới ngắn tí, bởi vì bạn trai mới của cô lại là … 1 cậu bé lớp 5?!

Bộ anime First Love Monster đạo diễn bởi Takayuki Inagaki và phần thiết kế hoạt họa được làm bởi Studio Deen. Series sẽ bắt đầu lên sóng ở Nhật Bản trên kênh AT-X và Tokyo MX vào 2/7/2016, sau đó sẽ được chiếu trên KBS Kyoto, Sun TV, và BS11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Nín thở với Opening “99” của anime mới Mob Psycho 100.

Những “bom tấn” và “bom xịt” của anime mùa xuân năm 2023