in

Manga Attack on Titan sẽ kết thúc trong năm nay hoặc năm sau!?

Anime Attack On Titan mùa cuối cùng sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm sau.

Những người hâm mộ Attack On Titan trên toàn thế giới đang vô cùng bất ngờ với thông tin về anime Attack On Titan mùa cuối cùng sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm sau. Bởi nếu thật sự anime kết thúc thì nhiều khả năng Manga sẽ phải kết thúc trước. Vậy manga Attack On Titan sẽ kết thúc vào thời điểm nào? Theo suy đoán có căn cứ của #mgnw thì nếu không có gì bất ngờ, bộ truyện sẽ kết thúc trong năm nay hoặc năm sau.

Thứ nhất: Vào năm 2015, Kawakubo Shintaro – biên tập viên của bộ manga Attack On Titan đã tiết lộ rằng, bộ manga này đã và đang đi đúng tiến độ và sẽ mất khoảng 3 năm nữa để kết thúc. Như vậy tính từ thời điểm chia sẻ thông tin của biên tập viên đến nay cũng đã gần được 5 năm. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để hoàn thành mọi tiến độ của câu chuyện.

Thứ hai: Vào hồi tháng 11 năm 2023, chương trình phóng sự tài liệu Jōnetsu Tairiku của MBS với sự góp mặt của Isayama – tác giả bộ truyện đã thông báo rằng manga đã đi vào hồi kết.

Như vậy, với hai thông tin chính thống đã được xác nhận trước đây cộng thêm thông báo ngày hôm qua về mùa cuối cùng của anime thì khả năng rất lớn manga Attack On Titan sẽ sớm kết thúc. Có thể trong năm nay hoặc năm sau. (Tuy nhiên việc kết thúc trong năm nay là có thể nhưng tỷ lệ chắc chắn chưa cao).

What do you think?

Anime Attack on Titan “mùa cuối cùng” sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm 2023

Bộ phim Saenai Heroine no Sodate-kata fine chính thức công chiếu từ ngày 26 tháng 10 năm nay