in

Tác giả của bộ light novel Living in this world with Cut & Paste qua đời

Sakuya – Tác giả của bộ light novel Living in this world with Cut & Paste đã qua đời.

Vào hôm thứ sáu vừa qua, trang web chính thức cho nhãn hiệu Tugikuru của SB Creative Corp. thông báo rằng nhà văn Sakuya – tác giả của light novel Cut & Paste de Kono Sekai de Ikiteiru (Living in this world with Cut & Paste hay I Survive in this World Through Cut & Paste) đã qua đời. Theo tài khoản Twitter của Sakuya thông báo thì nhà văn này bị xuất huyết não vào năm 2023 và phải nhập viện trong một thời gian dài, sau đó Sakuya được chăm sóc y tế tại nhà.

Sakuya cho ra mắt bộ light novel Cut & Paste de Kono Sekai de Ikiteiru (I Survive in this World Through Cut & Paste) trên trang Shōsetsuka ni Narō (Let’s Become Novelists) vào tháng 9 năm 2023. Chương mới nhất của bộ truyện đã được đăng tải vào ngày 21 tháng 12 năm 2023. Bộ truyện này từng giành giải Grand Prize của Tugikuru Books. Tập 4 của Cut & Paste de Kono Sekai de Ikiteiru dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 5 năm nay.

Kōki Katō đã chuyển thể light novel thành manga và bắt đầu phát hành trên trang Nico Nico Seiga vào hồi tháng 5 năm ngoái. Hiện manga này đã được phát hành 2 tập tổng hợp.

What do you think?

[Chính thức] Kobayashi-san Chi no Maid Dragon sẽ có season 2

XFLAG, Tatsunoko hợp tác sản xuất dự án anime Pandora to Akubi