in

Oregairu sẽ có Season 3 sau khi bộ tiểu thuyết gốc kết thúc?

Oregairu (hay Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru) – một trong những bộ anime lãng mạn học đường hấp dẫn nhất thời điểm hiên nay (ngoài ra bộ tiểu thuyết gốc cũng là một trong những series bán chạy nhất). Đã gần 4 năm kể từ ngày mùa thứ hai của bộ phim được phát sóng và đến hôm nay, các khán giả vẫn mong mỏi feel. tiếp tục sản xuất mùa thứ ba cho phim. Tuy nhiên, feel. chỉ đền đáp tấm lòng của người hâm mộ bằng một OVA chuyển thể từ tập 10.5 vào tháng 10 năm 2023. Vậy liệu Oregairu sẽ có Season 3?

Như chúng tôi đã đưa tin, tập 14, cũng là tập cuối cùng của bộ tiểu thuyết gốc dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 3 tới đây. Nếu vậy nhiều khả năng sau khi bộ tiểu thuyết kết thúc thì nhà sản xuất sẽ tiếp tục sản xuất mùa thứ ba cho phim. Lý do tại sao ư?

  • Hai mùa đầu của phim gồm: Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. và Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. Zoku được chuyển thể trong 10 tập của tiểu thuyết gốc. Như vậy, không có lý do gì với khối lượng nội dung trong 4 tập còn lại (11, 12, 13, 14) nhà sản xuất không thể làm mùa thứ ba của phim phải không nào?

Nếu có season 3 thì nội dung của nó sẽ như thế nào?

Liệu có bất ngờ xảy ra về cô gái cuối cùng được chọn không?

Mùa thứ hai của phim kết thúc với việc Yukino có môt yêu cầu cho Hachiman và dĩ nhiên cô chẳng bao giờ nói cho mắt cá ươn biết đó là gì rồi. Từ cảnh hôn hụt trong mùa hai, rất nhiều khán giả đều đồng tình cho rằng người mà Hachiman thích là Yukino. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn chưa tỏ thái độ quá nhiều. Nhưng còn Yui thì sao? Cô cũng là người thích Hachiman. Do vậy mà mùa thứ ba của phim sẽ tập trung vào việc giải quyết mối quan hệ rắc rối giữa ba người. Liệu Hachiman sẽ chọn 1 người hai cứ giữ mãi như hiện tại? Tất cả sẽ được hé mở ở hồi kết. Chúng ta cùng chờ đợi nhé.

Thời điểm nào hợp lý để Oregairu season 3 ra mắt?

Theo dự đoán của #mgnw thời điểm hợp lý nhất để Oregairu season 3 ra mắt đó là vào mùa hè hoặc mùa thu năm 2023. Nhưng đó là dự đoán, chúng ta còn phải chờ xác nhận từ nhà sản xuất nữa!

What do you think?

5 bộ anime siêu dị đã bị lãng quên theo thời gian

Nhà sản xuất tiết lộ thêm thông tin về dự án movie Ta ga Tame no Alchemist