in ,

Anime Nhất Nhân Chi Hạ season 2 tung trailer đầu tiên hé lộ ngày phát sóng

Nhất Nhân Chi Hạ hay Hitori no Shita the outcast season 2 sẽ được phát sóng từ ngày 9 tháng 1 năm 2023.

Vào hôm nay, hãng Emon đã đăng tải trailer đầu tiên cho dự án anime Nhất Nhân Chi Hạ hay Hitori no Shita the outcast (hay Raten Taisho Chapter) season 2. Trailer này đã tiết lộ rằng bộ anime sẽ được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 9 tháng 1 năm 2023.

Trailer của anime Nhất Nhân Chi Hạ

Dàn diễn viên mới trong phim gồm: Kazuyuki Okitsu vai Ō Ya, Daisuke Hirakawa vai Shokatsu Sei, Kenji Akabane vai Ja Seiryan, Kengo Kawanishi vai Fū Shinton, Yukiko Morishita vai Shokatsu Haku, và Yōko Hikasa vai Natsuka.

Nhất Nhân Chi Hạlà anime chuyển thể từ bộ manhua thể loại siêu nhiên cùng tên của tác giả Động Mạn Đường. Một ngày, nhân vật chính – Chulan đã bị Zombie tấn công tại một nghĩa địa. Người đã cứu anh khỏi tình trạng tính mạng bị đe dọa này là một cô gái đơn độc. Sau khi giết những con zomnie bằng con dao nhà bếp, cô gái bỏ đi và để lại Chulan với cụm từ đầy ý nghĩa: “Chiến đấu với nghịch cảnh này bằng chính bản thân bạn”…

Hitori no Shita: The Outcast đã được chuyển thể thành 12 tập phim và được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm ngoái. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng ăn khách của Trung Quốc.

What do you think?

Nhà biên kịch của anime Little Witch Academia qua đời ở tuổi 58

Visual Novel Island sẽ được chuyển thể thành Anime vào năm 2023