in

Top 10 Anime bậc cha mẹ muốn “ba kể con nghe”

Bạn nghĩ sao về việc khi về già mình sẽ kể cho con cháu của mình nghe về “tuổi thơ dữ dội” của bản thân? Bạn sẽ chọn những điều “dữ dội” nào để kể cho thế hệ sau này nghe? Nếu bạn là một fan trung thành của Anime bạn có kể với con hoặc cháu của mình là ngày xưa bố đã từng mất ăn mất ngủ vì những bộ anime này, anime nọ hay không. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người sẽ giới thiệu với con mình những bộ anime mà họ tâm đắc. Vậy nếu được chọn lựa những bộ anime để giới thiệu với con cháu, bạn sẽ giới thiệu những bộ anime nào?

Mới đây, Charapedia đã thực hiện một khảo sát đối với độc giả về bộ anime mà độc giả muốn giới thiệu đến con, cháu mình nhất.

10. Kuroko’s Basketball

Một bộ anime về bóng rổ rất đáng để giới thiệu với con mình phải không nào? Kuroko’s Basketball là một bộ anime thể thao đang rất được khán giả yêu thích. Điều gì làm nên thành công của Kuroko’s Basketball? Đó chính là ngoài yếu tố thể thao mà điển hình là bóng rổ, tác giả còn đem đến người xem “cái mới” sự độc đáo đầy logic và hấp dẫn.

9. Haikyuu!

Bạn có tin rằng chiều cao không quyết định vấn đề bạn chọn một môn thể thao mà đó là nhiệt huyết là niềm tin mãnh liệt. Đến với Haikyuu! bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới của môn thể thao Bóng chuyền mà ở đó có một người được gọi là “Chàng lùn vĩ đại” – người không cao nhưng tất cả đều phải ngước nhìn, nơi niềm tin, đam mê được khẳng định.

8. Your Lie in April

Một bộ anime có thể nói là khá hay và sâu sắc. Nơi tình cảm khơi nguồn cho cảm hứng âm nhạc. Với việc kết hợp yếu tố âm nhạc, tình cảm lãng mạn cùng cái bi đã khiến Your Lie in April đi vào lòng khán giả.

7. Sword Art Online

Một bộ anime về thể loại game nhập vai hành động cực kỳ hấp dẫn, cùng với việc nhà sản xuất đầu tư cực kỳ công phu và kỹ lưỡng về cả mặt nội dung lẫn hình thức, không quá nhiều ngạc nhiên khi SAO có mặt trong bảng xếp hạng này.

6. Doraemon

Một trong những bộ anime huyền thoại của Nhật Bản. Một bộ anime đã gắn liền với biết bao thế hệ. Sự in dấu của Doraemon đến hiện tại vẫn còn rất đậm nét, bởi chúng ta thật khó mà cảm thấy chán khi xem Doraemon. Việc chiếm trọn tình cảm không chỉ của khán giả nhỏ tuổi mà của cả khán giả nhiều tuổi chính là lý do mà Doraemon có thể trở thành một biểu tượng sống mãi.

5. Gintama

Để nói đến bộ Anime hài hước nào tuyệt vời nhất hiện tại, thì cái tên Gintama có vẻ như chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Được chuyển thể từ bộ anime ăn khách cùng tên, Gintama là nơi hội tụ của những thứ gì đó vô cùng hài hước, đôi lúc khá “bựa”, nhưng cũng rất nhân văn. Chắc chắn đây là một bộ anime hài hước không thể bỏ qua rồi.

4. Anohana

Nhắc đến Anohana là nhắc đến nước mắt. Anohana là một trong những bộ anime lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Với việc xây dựng hình ảnh nhân vật, cũng diễn biến câu chuyện hết sức hợp lý, cùng với sự đan xen của nỗi buồn nặng trĩu, những tâm tư, những điều thầm kín của nhân vật, bộ anime đã đem đến cho khán giả sự thấu hiểu về vẻ đẹp của tình bạn.

3. One Piece

One Piece – ông hoàng truyện tranh Nhật Bản. Chẳng có quá nhiều bất ngờ khi One Piece có mặt trong bảng xếp hạng này. Bởi One Piece đã trở thành huyền thoại của nền manga Nhật Bản. Chính vì vậy mà những người hâm mộ của One Piece sao lại không giới thiệu cả anime lẫn truyện cho con cháu mình được chứ.

2. Naruto

Câu chuyện của chú nhóc Naruto đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả. Sự hấp dẫn đến từ cốt truyện cùng với yếu tố nhân văn được đề cao, ngoài ra lực lượng người hâm mộ của Naruto trên thế giới cũng không hề nhỏ chút nào nên có thể nói việc Naruto đứng thứ hai cũng là điều khá hợp lý.

1. Clannad

Một bộ anime quá hay về tình cảm học trò. Đã có quá nhiều bài viết dành cho bộ anime này. Vậy nên chẳng cần do dự gì khi Clannad là cái tên được nhớ đến nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Bảng xếp hạng truyện tranh Nhật Bản từ 5-11/10/2015

[Bình chọn] Top 5 Manga bạn muốn kết thúc nhất