in ,

Điểm qua 3 Anime mùa hè 2017 với các nhân vật nam đầy quyến rũ

Anime mùa hè 2017 đã bước những bước đầu tiên trên hành trình của mình, và hôm nay MGNW xin điểm qua 3 anime mùa hè này với nội dung cũng như nhân vật, đặc biệt là những nhân vật nam, chắc chắn sẽ khiến các fan nữ cực kì thích thú.

1.Hitorijime My Hero

Hitorijime My Hero là chuyến tham quan vào câu chuyện tình yêu của 2 cặp đôi :
Masahiro và Kousuke: một câu học sinh yếu đuối ra dáng vẻ lưu manh và ông thầy giáo mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào.
Asaya và Kensuke: hai người bạn thời ấu thơ học cùng lớp.
Còn nhiều nhân vật nữa sẽ xuất hiện nhưng cho đến hiện tại, thông tin của họ vẫn là ẩn số và có thể rằng trong tương lai sẽ còn nhiều cặp đôi khác xuất hiện thêm chăng???

Hitorijime My Hero PV

2.Vatican Kiseki Chousakan

Vatican Kiseki Chousakan là cuộc hành trình diệt quỷ của 2 thầy tu Kou Joseph Hiraga và Roberth Nicholas, hai con người đi khắp thế giới nhằm giải quyết những câu chuyện ma thuật huyền bí. Mang trong mình đầy yếu tố kịch tính (Kou có một cậu em trai bệnh tật, người sẽ la hét khi có một thứ gì đó không đúng tại một số thời điểm và luôn lo lắng cho sự an nguy của anh trai mình), giải quyết vấn đề và trừng phạt những con quỷ ẩn tàng trong con người.

Vatican Kiseki Chousakan PV

3.DIVE!!

Nhảy ván hay là môn lặn nghệ thuật là những từ có thể miêu tả về anime này. Câu chuyện xoay quanh một câu lạc bộ nhảy lặn nghệ thuật Mizuki (MDC) và thành viên Tomoki Sakai. MDC có nguy cơ bị giải thể do nhà tài trợ quyết định không đầu tư vào câu lạc bộ nữa.Tuy nhiên, họ vẫn ra điều kiện trong vòng một năm, câu lạc bộ phải kiếm được huấn luyện viên mới (là Kayoko Asaki sau này) và có một thành viên đủ tiêu chuẩn để tham dự Olympics năm tiếp theo.

Dive!! PV 2

What do you think?

Gintama nằm trong danh sách những anime sẽ trở lại với “Porori Arc” vào tháng 10 này

0

Phát cuồng với bộ ảnh cosplay Sagiri Izumi ( Eromanga sensei ) giống ” y như đúc “