in

Tác giả của manga World Trigger tạm ngưng manga do sức khoẻ kém

Ashihara Daisuke đã từng tạm nghỉ vào năm 2014 để điều trị gốc rễ dây thần kinh ảnh hưởng bởi thoái hoá đốt sống cổ.

Tạp chí Weekly Shonen Jump số 51 của Shueisha tiết lộ vào thứ hai rằng manga World Trigger của Ashihara Daisuke sẽ bị tạm ngưng do tình trạng thể chất của Ashihara. Manga sẽ không xuất hiện trên số 51 lẫn số 52, dự kiến phát hành vào ngày 28 tháng 11. Các nhân viên biên tập cho biết manga sẽ tạm ngưng “trong một thời gian”, và hiện tại ngày trở lại của bộ manga vẫn chưa được quyết định. Các nhân viên nói thêm rằng ngày manga trở lại sẽ được công bố trên số sắp tới.

Đã có thông báo trên số 50 vào thứ hai rằng manga sẽ không xuất hiện trên số này vì Ashihara đột nhiên trở bệnh. Các biên tập viên cho tạp chí đã nói vào lúc đó rằng series sẽ tiếp tục vào số 51.

Ashihara đã nghỉ một tuần vào tháng 9 năm 2014 để điều trị gốc rễ dây thần kinh bị ảnh hưởng bởi căn bệnh thoái hoá đốt sống cổ, và kể từ đó ông đã phải “nghỉ một tuần” nhiều lần do đột nhiên trở bệnh.

Ashihara ra mắt manga trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào năm 2013, và Shueisha xuất bản tập 16 của manga vào ngày 2 tháng 9. Viz Media xuất bản series cùng lúc, với phiên bản digital tuyển tập của Weekly Shonen Jump, và xuất bản tập 13 vào ngày 1 tháng 11.

What do you think?

Movie Anime Kabaneri of the Iron Fortress ra mắt Teaser

Ấn định ngày phát sóng Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu season 2