in ,

Bảng xếp hạng Anime mùa thu 2023 từ ngày 29/10 – 4/11/2016

Vậy là Anime mùa thu 2023 đã đi được một gần 1/3 chặng đường. Vào năm nay, bảng xếp hạng vẫn chưa thể hiện rõ sự phân hóa giữa các bộ Anime.

Để làm rõ hơn về bảng xếp hạng anime mùa thu 2023, Manganetworks xin giới thiệu đến các bạn bạn Top 10 bộ Anime ăn khách nhất tuần 5 (tính từ ngày 29/10 – 4/11/2016).

Cách sử dụng biểu đồ:

  • Click vào tên Anime ở phía dưới để ẩn thống kê hạng của Anime trên biểu đồ
  • Rê chuột vào các “Điểm” để xem xếp hạng của các bộ Anime qua các tuần.

[show-rjqc id=”2″]

Bảng xếp hạng tuần này là sự thay đổi một cách cực kỳ chóng vánh và khác biệt so với tuần trước đó. Các bạn có thể xem lại bảng xếp hạng tuần trước tại đây.

Sau một tuần bất ngờ vị đẩy xuống vị trí thứ 3 thì tuần này Sound! Euphonium 2 đã chính thức đòi lại ngôi vị đầu bảng từ tay Haikyuu!!!.

Kết quả hình ảnh cho Sound! Euphonium 2

Tuần này cũng chứng kiến sự bứt tốc đầy ngọa mục của Flip Flappers. Tuần trước bộ anime chỉ đứng xếp hạng thứ 13 tuy nhiên tuần này đã vươn lên vị trí số 3. Drifters cũng làm được điều tương tự khi nhảy vọ từ vị trí thứ 18 lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đáng thất vọng nhất đó là Bungo Stray Dogs 2, với việc đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tuần trước thì tuần này đã đứng áp chót (20/27 bộ anime). Ngoài ra, cái tên Occultic;Nine được chú ý rất nhiều trước khi Anime mùa thu bắt đầu vẫn vậy, đứng vị trí cố định là 24 khiến người hâm mộ không khỏi ngao ngán. Rõ ràng, Occultic;Nine chính là bom xịt của Anime mùa thu năm nay.

Bảng xếp hạng chi tiết:

Danh sách Top 10

Nguồn số liệu: ANN

What do you think?

0

[ Fanart Anime ] Yuri Plisetsky – Soái ca mùa thu

Tập mới nhất của Natsume Yuujinchou bị thay thế bằng một OVA từ năm 2013?