in , ,

15 con quỷ bá nhất trong anime

 

Nếu như theo những gì ghi chép trong kinh thánh thì ma quỷ là có thật, trái đất trải qua hơn 6000 năm tuổi- thời kì ăn lông ở lỗ, lúc đó con người không biết quần áo là gì. Có thể đó là lúc thời kì ma quỷ tung hoành và con người trở thành những con mồi béo bỡ cho chúng. Bất kể cho chúng là những thứ kinh khủng mà con người luôn muốn xa lánh, ta có thể thấy sự thật là vậy nhưng ma quỷ hầu hết trong anime đều trông rất ngầu và có khi còn rất thân thiện. Dưới đây là top 15 con quỷ bá đạo nhất và khác thường nhất trong anime, bạn sẽ có cách nhìn khác về ma quỷ nó có thể khá khác so với khái niệm ma quỷ trong kinh thánh.

Rin Okumura- “Đứa con của Satan” (Ao no Exorcist)

Anime Devil and Demon Characters, Rin Okumura, Blue Exorcist

Anime Demon and Devil Characters, Rin Okumura, Ao no Exorcist, Blue Exorcist

Bạn sẽ nghĩ gì khi nghe đến đứa con của Santan nhỉ-ngầu, tàn độc hay cha nào con nấy,…-nhưng có lẽ Rin Okumura sẽ khiến bạn nghĩ khác đi nhiều đấy. Cậu không giống như cha của mình, và không cầm theo một cây đinh trượng quỷ khổng lồ. Cậu có vẻ giống như một thiếu niên bình thường trong hình dạng con người. Và cái khác với con người có lẽ là dòng máu quỷ tộc chạy trong người cậu. Khi cậu biến thành một con quỷ, ngọn lửa màu xanh lan tỏa khắp cơ thể và cặp sừng trên đầu với đuôi chuột, đôi mắt chuyển san màu xanh, hàm rằng sắt nhọn và tai có hình dạn giống yêu tinh.

Etna (Makai Senki Disgaea)

Anime Devil and Demon Characters, Etna, Makai Senki Disgaea

Anime Demon and Devil Characters, Etna, Makai Senki Disgaea

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Etna chính là một con hầu quỷ dễ thương, là một quân sự đắt lực cực kì xuất sắc của Nippon Ichi-vai trò trong một loại game- Disgaea. Khi được chuyển thể sang anime, cô đảm nhiệm vai trò tương tự như trong các trò chơi- bằng cách hỗ trợ Haharl nhưng luôn âm mưu và âm thầm hỗ trợ đằng sau. Cô ấy khá khác với những con quỷ khác sẽ khiến bạn mong đợi một điều gì đó?

Hiei “Con mắt quỷ của Hiei và Jaganshi” (YuuYuuHakusho)

Anime Devil and Demon Characters, Hiei, Yuu Yuu Hakusho

Anime Demon and Devil Characters, Hiei, Yuu Yuu Hakusho

Hiei là một con quỷ hệ lửa có mái tóc chóp nhọn, có thân hình nhỏ nhắn và nhanh nhẹn, có sức mạnh lớn. Anh có đôi mắt màu đỏ và con mắt Jagan tím trên trán của mình, thường được che phủ bởi một dải băn. Đây là nét điển hình của hầu hết quỷ trong anime, Hiei không được con người hâm mộ nhiều và thích làm cho họ vui.

Aldra “Nữ hoàng, trùm cuối” (Queen’s Blade: Gyokuza wo Tsugu Mono)

Anime Devil and Demon Characters, Aldra, Queen's Blade: Inheritor of the Throne

Anime Demon and Devil Characters, Aldra, Queen's Blade: Inheritor of the Throne

Nếu có một môn thể thao nào đó mà các nhân vật trong anime có thể cạnh tranh vượt qua được sự quyến rũ-trang phục thiếu vải- thì Aldra có thể dễ dàng dành được huy chương vàng đấy. Trong thực tế trang phục của cô trông rất điên rồ, khá hot với những đường biên NSFW!

Aldra có thể khá tàn bạo, mặc dù đó không phải là điều đáng ngạc nhiên khi cô ấy là bán quỷ, và là con gái của chúa tể ở thế giới ngầm.

Natsu Dragneel “Salamander, kẻ diệt rồng” (Fairy Tail)

Anime Devil and Demon Characters, Natsu Dragneel, Fairy Tail

Anime Demon and Devil Characters, Natsu Dragneel, Fairy Tail

Natsu Drangneel là một kẻ diệt rồng nắm giữ sức mạnh của rồng lửa, và thường được gọi với cái tên là “Salamander”. Nếu quỷ là một nổi sợ ám ảnh đối với bạn thì khi gặp Natsu thì đừng quên kể lại với tôi nhé. Bạn sẽ thấy cậu là một con quỷ có thể nói là nhoi nhất với những trò tinh quái khiến bạn sẽ cười không nhặt được hàm đấy.

Ai ‘Cô Gái Của Địa Ngục’ Enma

Anime Devil and Demon Characters, Ai Enma, Jigoku Shoujo, Hell Girl

Anime Demon and Devil Characters, Ai Enma, Jigoku Shoujo, Hell Girl

Ai Enma nhìn bề ngoài trông giống như một cô gái vô tội dễ thương, nhưng sự thật ẩn sau đôi mắt màu đỏ thẩm ấy là một câu chuyện đầy bi thương. Cô bị ép phải chết để làm vật hiến tế cho một phong tục cổ xưa trong làng. Nhưng lạ thay, cô cuối cùng đã có thể trả thù sau khi đội mồ bước ra khỏi nấm mộ mà mình bị chôn vùi trong đó và đốt cháy toàn bộ ngôi làng. Hối hận về những gì mình làm, cô chuộc lỗi bằn g cách giúp những linh hồn  khác trút bỏ những oán hận và chuyển sự nguyền rủa tới địa ngục.

Cerberus(Devil Survivor 2 The Animation)

Anime Devil and Demon Characters, Cerebrus, Devil Survivor 2 The Animation

Anime Demon and Devil Characters, Cerberus, Devil Survivor 2 The Animation

Thương hiệu Shin Megami RPG nổi tiếng về khuynh hướng mạnh mẽ và huyền bí của nó. Bởi vậy Quỷ và Ác Ma là thứ không thể thiếu trong các serie phim. Cerberus thường xuyên xuất hiện trong game nhập vai, bao gồm Devil Survivor 2 – một game có anime được làm dựa trên nó.

Rias ‘Đội Trưởng, Công Chúa của sự hủy diệt’ Gremory (High School DxD)

Anime Demon and Devil Characters, Rias Gremory, High School DxD

Anime Demon and Devil Characters, Rias Gremory, High School DxD

Rias Gremory là một con quỷ máu thuần khiết, em gái của Lucifer. Nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận ra điều này chỉ bằng cách nhìn vào cô ấy, bởi đó cũng là cô gái hot nhất trong trường. Vậy thì, Rias thường dành thời gian của mình vào loại hoạt động ngoại khóa nào ? Ồ, cũng chỉ là những thứ bình thường như bao cô gái tuổi teen khác như giải phóng sự hủy diệt và năng lực siêu nhiên mà cô ấy được thừa hưởng lên những kẻ dám đối đầu sai cách.

Inuyasha(InuYasha)

Anime Devil and Demon Characters, Inuyasha, InuYasha

Anime Demon and Devil Characters, Inuyasha, InuYasha

Thật dễ dàng để nói rằng mọi con quỷ đều là quỷ dữ. Đừng quá nhanh chóng đồng tình với phán xét này (nó cũng khá là phân biệt chủng tộc đấy). Tất cả chúng ta đều biết Inuyasha nhìn rất đáng yêu và anh hùng như thế nào. Rõ ràng rằng không phải ai ban đầu cũng bị nghi ngờ là một thực thể ác quỷ, cho dù anh ta có là nửa người nửa Quỷ Khuyển đi nữa.

Sadao ‘Satan, Nhà quý tộc’

Anime Devil and Demon Characters, Sadao "Satan, Milord" Maou, The Devil Is A Part-Timer!

Anime Demon and Devil Characters, Sadao Maou, Hataraku Maou-sama!, The Devil is a Part-Timer!

Ma Vương Thông thường người ta nghĩ rằng một vị Vua Quỷ sẽ dành thời gian lãnh đạo đội quân của địa ngục, tiến hành tàn phá thế giới. Tuy nhiên, Sadao đã rút lui khỏi thế giới loài người sau một cuộc đối đầu với anh hùng Emilia. Anh ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm việc bán thời gian tại 1 tiệm burger để kiếm sống. Ôi, sự oai hùng xưa ‘nay còn đâu’

Albedo (Overlord)

Anime Devil and Demon Characters, Albedo, Overlord

Anime Demon and Devil Characters, Albedo, Overlord

Các con quỷ trong anime thường bận bịu với những công việc quan trọng. Albedo là người giám sát bảy Thủ Hộ Giả các tầng – những bảo vệ cho Đại Lăng Mộ Nazarick. Cô cũng khá thông thạo trong chiến đấu. Albedo được trang bị khắp mình một bộ giáp kim loại và một chiếc rìu chiến trông rất oai vệ. Mặc dù vậy, cô cũng có thể thực sự rất ngọt ngài, miễn là không có ai dám xúc phạm hay làm bị thương chúa tể Momonga yêu dấu của cô ấy

Sebastian Michaelis “Black, Mr. Michaelis, Sebas-chan” (Anime: Hắc quản gia – Kuroshitsuji)

Anime Devil and Demon Characters, Sebastian Michaelis, Black Butler

Anime Demon and Devil Characters, Sebastian Michaelis, Kuroshitsuji, Black Butler

Thoạt nhìn, Sebastian dường như là một quản gia phong cách và tao nhã. Tuy nhiên, có nhiều thứ được ẩn giấu bên dưới vẻ ngoài sành điệu này. Thực ra, đây là một con quỷ có nhiều tài năng.
Anh ta bị giới hạn bởi bản hợp đồng Faustian, và giành thời gian của mình phục vụ cho gia đình Phantomhive. Nhưng bất cứ khi nào có rắc rối nảy sinh, anh ấy sẽ giải phóng năng lực ác quỷ của mình nhờ vào ký hiệu ngôi sao năm cánh ở bàn tay trái.

 

Ryuk (Anime: Death Note)

Anime Devil and Demon Characters, Ryuk, Death Note

Anime Demon and Devil Characters, Ryuk, Death Note
Ryuk có một chút của một kẻ lừa gạt – hắn thích giăng bẫy những ai sống trong thế giơi loài người. Hắn có một đôi mắt vàng to với tròng mắt đỏ và một nụ cười giống như một tên hề quái đản, để lộ ra hàm răng nhọn hoắc của mình – thứ khiến ta cảm thấy lo sợ kể cả khi hắn ít nói nhất. Khi ở xa trông hắn có thể khá giống với con người, nhưng khi lại gần chứng kiến thì hắn thực sự là một cơn ác mộng

Dante “Con trai của Sparda, Bia mộ đỏ Tony, Thợ săn quỷ huyền thoại” (Anime: Devil May Cry)

Anime Devil and Demon Characters, Dante, Devil May Cry

Anime Demon and Devil Characters, Dante, Devil May Cry
Bạn sẽ yêu thích anh chàng Dante diệt quỷ, thú vị và ‘cuồng ngôn’ này. Anh ấy rất giỏi trong việc giáng sự trừng phạt xuống lũ quỷ với hai khẩu súng của mình – Ebony và Ivory, cùng với thanh kiếm đáng tin cậy – Thanh kiếm The Rebellion
Ác quỷ có thế sợ anh như địa ngục, nhưng anh chàng nửa người nửa quỷ này rất thú vị và hấp dẫn

Akira Fudou “Người ác quỷ” (Anime: Devilman: Tanjou-hen)

Anime Devil and Demon Characters, Akira Fudou, Devilman

Anime Demon and Devil Characters, Akira Fudou, Devilman
Go Nagai chắc chắn có một trí tưởng tượng phong phú; bởi vì sau khi tất cả, ông là cha đẻ của Devilman. Và Devilman là một trong những nhân vật ác quỷ đầu tiên xuất hiện từ các cảnh manga của Nhật Bản trong thời gian đầu những năm 70. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi tại sao Akira Fudou có tóc mai lớn, thì đó là bởi đây là thời trang thịnh hành trong gia đoạn đó
Nhưng chúng ta không được để bị lôi cuốn bởi kiểu tóc của Akira – những gì chúng ta quan tâm là con quỷ ‘bá đạo’ mà hắn có thể biến đổi thành. Hắn co một đôi mắt nhọn, một cái đầu giống như một con dơi với đôi cánh, một chiếc đuôi của quỷ và những móng tay nhọn hoắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

20 Pokémon giống nhân vật Anime.

Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid ra mắt anime mới: Vivid Strike