in ,

Tác giả của Tokyo Ghoul sẽ phát hành miễn phí một chap về Hisoka (Hunter x Hunter)

Tác giả của Tokyo Ghoul, Siu Ishida, là fan ruột của Hunter x Hunter và tác giả của bộ truyện đó Yoshihiro Togashi.

Ishida đã được truyền cảm hứng từ Hunter x Hunter, và bạn có thấy những điểm giống nhau giữa các series nổi tiếng của họ. Và một trong nhưng điểm giống nhau rõ ràng nhất là Tsukiyama trong Tokyo Ghoul và Hisoka trong Hunter x Hunter – nhưng nhân vật phản diện trở thành bạn với nhau – những kẻ muốn “ăn” những nhân vật chính chưa đến tuổi trưởng thành.

Ishida là một fan cuồng của Hisoka và phát hành một chương kịch bản 69 trang khám phá một câu chuyện quá khứ về nhân vật nguy hiểm và bí ẩn này.

 : 冨樫義博先生「HUNTER×HUNTER」のヒソカのネームを恐れ多くも描かせて頂きました。原作に足元にも及ばないのは万も承知でありますので、愛だけでも伝われば幸いです…。

 

 

Chương này đã có trên cuốn tuyển tập kĩ thuật số Shonen Jump+, bạn có thể đọc miễn phí tại đây, tuy nhiên nó không được dịch.

Bên cạnh đó, chương này là về một cuộc trò chuyện của Ishida và Togashi thảo luận về chương này, tại sao Ishida quyết định viết chương này, và Togashi cảm thấy thế nào về chương này. Một blogger siêng năng đã dịch đầy đủ đoạn phỏng vấn nên bạn không cần phải dịch. Có rất nhiều khoảnh khắc thú vị giữa hai tác giả ví dụ như thế này:

Đây là câu chuyện về Hisoka, nhưng Hisoka có phải là nhân vật anh thích nhất trong “Hunter x Hunter” ?

Ishida: Đúng vậy. Khi tôi học ở Sơ trung (tương đương với trung học cơ sở), manga đầu tiên tôi bắt chước là Hisoka. Đó là một cảnh Hisoka đang xõa tóc sau khi tắm, sau khi anh ấy có một trận chiến với Arena của Heaven. Nó nhìn rất ngầu, tôi đã chỉ vẽ nó (cười).

Togashi: Đúng vậy. Tôi cũng rất thích một nhân vật với mái tóc chải ra sau xõa ra. Cảnh đó bị ảnh hưởng bởi nhân vật chính trong Shounan Bakusouzoku, người thường để tóc pompadour(cách để tóc của phụ nữ Pháp thế kỉ XVII là hất ngược ra sau). Anh ấy rất ngầu khi anh ấy xõa tóc. Tôi quyết định tôi phải mang nó vào trong manga của mình. Yuusuke của Yuu Yuu Hakusho cũng giống vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Top 10 nhân vật đồi trụy nhất “Prison School”

Bộ sưu tập ảnh Rory Mercury ( Gate )