in

Những lí do khiến anime “Highschool DxD” nên tiếp tục có season 4

Season 3 của “Highschool DxD” mới đây đã kết thúc. Các tin đồn về season 4 cũng vừa bùng nổ trên các trang fanpage nước ngoài, có thông tin nói rằng season 4 sẽ sớm ra mắt trong năm 2023, có tin đồn season 4 đã bị hoãn lại, cũng có tin nói sẽ không có season 4. Hôm nay, tôi sẽ nói 5 lí do cho thấy season 4 của “Highschool DxD” chắc chắn sẽ được ra mắt thôi. Còn rất nhiều câu hỏi, rất nhiều câu chuyện để phát triển trong anime.

1. Kiba và Tsubaki :

 

Trong season3, trong khi cả nhóm Ria và 3 người nhóm Sona hợp sức đánh lại Loki, Tsubaki trị thương cho Kiba với Nước mắt Phượng Hoàng. Sau chuyện đó, Kiba nói 1 điều dạng như : “Nếu Ragnarock đến và chúng ta chết, ít nhất chúng ta  chết cùng nhau” (Không nhớ chính xác lời thoại). Sau đó Tsubaki đỏ mặt. (Điều đó khiến tối nghĩ họ có khả năng sẽ thành đôi). Nhưng trong cả season 3, họ rất ít khi gặp nhau, do các cuộc chiến cứ kéo dài suốt cả season. Vậy nên phải có season 4 thì hai người này mới tiếp tục được.

 

2. Issei và Vali

Hai người đều sử dụng “Seikuriddo Gia”. Nhưng đó là hai “Seikuridoo Gia” đối địch, nên sớm muộn họ cũng sẽ đánh với nhau đến khi một trong hai người chết. Và điều đó chưa xảy ra, có thể season 4 sẽ là phần diễn ra trận đánh đó ? (Trừ khi có thêm season 5,6,…). Nếu trận này diễn ra, đây sẽ là trận chiến lịch sử của anime.

 

3. Issei và Asia

Asia như một đứa em gái đối với Issei, họ từng hứa sẽ bên nhau mãi mãi. Trong season 3, Issei rơi vào trạng thái hôn mê, Issei có tỉnh dậy một lúc và nói với cô ấy:”Cùng về nhà nào !” rồi tiếp tục hôn mê. Asia đã dùng Twilight Healing giúp Issei tỉnh lại. Sau đó, cô tỏ tình với Issei, nhưng mà cùng lúc đó tất cả mọi người đều nói năng ồn ào cả lên vì phấn khích trước việc Issei thoát khỏi hôn mê. Phần còn lại của season 3, Issei và Asia không có nhiều thời gian ở cạnh nhau nên mọi chuyện cho cùng chưa đi đến đâu cả. Hẳn độc giả rất tò mò về hai người họ, có nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, thế nên không thể không có phần tiếp theo được.

4. Rias và Issei

Tập cuối của phần trước, Issei cuối cùng đã công khai tình cảm của mình dành cho Rias ! Lúc đó cô ấy vẫn đang chịu lời nguyền và cuối cùng Issei giải thoát cho cô. Qua cả anime, có thể thấy Rias yêu Issei sẵn rồi (Thật ra tất cả Koneko, Xenovia, Asia, Akeno đều yêu Issei hết, anime harem mà). Issei đã bày tỏ tình cảm với Rias nhưng vẫn có cảm giác họ chưa thật sự thành một cặp. Phần tiếp theo là phần cần có để giải đáp tiếp các thắc mắc của độc giả.

5. Rosweisse

Rosweisse là một “Valkerie”. Cô ấy là hộ vệ riêng của Odin, nhưng mà bị bỏ lại 2 lần. Cô ấy trở thành giáo viên của “Kuo Academy” và cũng là “Evil Piece” cuối cùng – Rook – trên bàn cờ của Rias. Trong tập cuối, cô ấy trở thành một Ác quỷ, phải có phần tiếp theo để chúng ta xem một Ác quỷ lai Valkerie có thể làm gì chứ nhỉ ?

 

Các bạn có mong chờ season 4 của bộ anime này không ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Những tấm anime poster của Megami và NyanType cho tháng 7/2016

Top 15 anime thuộc thể loại Mystery