in

Nihon Bungeisha ngừng xuất bản bộ truyện ăn theo Doraemon “Nozoemon”

Nozoemon là một bộ truyện tranh hài lãng mạn, một bộ truyện ăn theo Doraemon của tác giả Fujisaki Hikari. Nội dung câu chuyện xoay quanh việc cô bé người máy Nozoemon từ tương lai trở về hiện tại để giúp đỡ nhân vật chính Takashi bằng những bảo bối của mình như “4D Randoseru” hay “Anything Box”. Bộ truyện được bắt đầu được cho ra mắt từ năm 2014 và phát hành đều đặn cho tới nay trên Comic Heaven bởi NXB Nihon Bungeisha’s. Nihon Bungeisha là một công ty con thuộc sở hữu của Asatsu-DK Inc (ADK), công ty giữ bản quyền phiên bản anime của Doraemon.

Số lượng bản in tập đầu tiên của bộ truyện đã được phát hành vào ngày 09/6 và được bán hết ngay sau đó. Nhà xuất bản Nihon Bungeisha có ý định sẽ tiếp tục phát hành thêm. Tuy nhiên ngày 19/7, Nihon Bungeisha đã đưa ra thông báo sẽ chính thức chấm dứt xuất bản thêm bộ truyện Nozoemon.

Hiện tại lý do tại sao Nihon Bungeisha đột ngột chấm dứt việc xuất bản bộ truyện này vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên bộ phận biên tập của công ty đã liên hệ với tác giả.

Untitled

Về phía tác giả bộ truyện Nozoemon – Fujisaki Hikari đăng trên Twitter cá nhân rằng các bản in thêm bị ngưng vì “một số lỗi trong nội dung”. Tương lai của bộ truyện vẫn chưa rõ, song Fujisaki nhấn mạnh rằng hành động của nhà xuất bản không phải là do sự bất đồng hay có tranh chấp giữa nhà xuất bản và tác giả.

Nguồn Otapal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

GIPHY App Key not set. Please check settings

What do you think?

Spoiler Fairy Tail chap 441

Bùng nổ với clip cover “Say you do” bằng tiếng Nhật