in ,

Danh sách manga chuyển sinh hay nhất

Manga chuyển sinh hay manga isekai là thể loại khá phổ biến, trở thành trào lưu trong những năm gần đây, được đông đảo nhiều mangaka chú trọng nhắm tới để sáng tác. Đây là một trong những thể loại truyện tranh được yêu thích nhất hiện nay bởi những câu chuyện chuyển sinh luôn có sức hấp dẫn kì lạ đối với độc giả. Những câu chuyện về những người đang ở thế giới này xuyên không, chuyển sinh đến một thế giới khác. Cốt truyện mang màu sắc giả tưởng hấp dẫn, kì bí, bên cạnh đó không thiếu tình tiết hài hước, lãng mạn, cảm động, thậm chí là bi kịch hay rùng rợn. Hãy cùng Manganetwork+ điểm qua những manga chuyển sinh hay nhất nhé!

33. Elementalors

Dựa trên manga của Okazaki Takeshi bắt đầu vào năm 1990. Sau một bi kịch gia đình, Kagura chỉ còn lại người bạn yêu quý Asami để an ủi. Trong khi đó, có một cuộc chiến bắt đầu trong thế giới tâm linh. Những sinh vật được gọi là “Elementalors” kêu gọi sức mạnh từ các linh hồn để duy trì sự hài hòa trong thế giới bằng cách cân bằng các lực lượng riêng lẻ của tự nhiên. Chúa tể Shiki, một Tinh linh nước, bắt cóc Asami để sử dụng sức mạnh đặc biệt mà cô có được để lấy lại con gái của mình, người đã được cho là gần như hủy diệt Trái đất. Kagura phát hiện ra rằng anh ta cũng là một Tinh linh – một người rất mạnh mẽ. Anh ta phải hợp lực với các Tinh linh tử khác để cứu Asami và ngăn Chúa Shiki gây ra sự mất cân bằng lớn bằng cách giải phóng con gái của mình.

32. Please Save My Earth

Câu chuyện kể về bảy học sinh đến từ những nơi khác nhau cùng có một điểm chung, đó là những giấc mơ trường kỳ về một trạm nghiên cứu trên mặt trăng và bảy nhà khoa học tới từ một hành tinh xa xôi ngoài dải ngân hà. Dần dần khi những giấc mơ đi đến điểm kết, họ phát hiện ra rằng, rất có thể đó là giấc mơ tiền kiếp của họ.

31. Ayashi no Ceres

Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên nữ không? Aya và Aki được ông nội cho xem một vật kỳ lạ và chính lúc đó, bí mật khủng khiếp của dòng họ Mikage được hé lộ. Aya chính là tái sinh của thiên nữ trong truyền thuyết. Để ngăn chặn sự trả thù của thiên nữ lên dòng họ, ông nội của Aya ép cha cô phải giết chính con ruột của mình nhưng ông chống đối lại và đã đổi mạng mình để cứu mạng cô con gái bé bỏng. Aya đã trốn thoát nhờ có sự giúp đỡ của một thanh niên có tên là Toya câu chuyện chính thức bắt đầu.

30. Mirage of Blaze

Takaya Ougi chỉ là một chàng trai trung học điển hình không muốn gì hơn ngoài việc bảo vệ người bạn thân nhất của mình và sống một cuộc sống bình thường. Nobutsuna Naoe, một người đàn ông lớn tuổi thông báo cho Takaya rằng anh ta thực chất là tái sinh của Chúa Kagetora. Naoe, bản thân là một người sở hữu, đánh thức khả năng của Takaya để trừ tà ma và chiến đấu với Fuedal Underworld. Trong khi hầu hết những người sở hữu đều nhớ kiếp trước của họ trước khi được đầu thai, Takaya thì không. Naoe biết ơn vì điều này, xem xét quá khứ đầy đam mê và lạm dụng của anh ấy với Chúa Kagetora của anh ấy. Khi Takaya cải thiện khả năng của mình, anh ấy cũng bắt đầu nhớ những gì Naoe đã làm vì tình yêu của anh ấy dành cho anh ấy. Trong khi đó, các thế lực đen tối của gia tộc Hojo và Fuma bắt đầu cuộc tấn công khi Thế giới ngầm Fuedal tấn công thế giới sống.

29. Angel Sanctuary

Câu chuyện kể về Setsuna Mudou, một học sinh cấp ba cùng em gái của mình là Sara Mudou. Setsuna vốn là hiện thân của thiên thần Alexiel, vì phạm đại tội phản bội Chúa trời mà chịu hình phạt bị đày xuống trần đầu thai làm người thường, nhưng như vậy chưa đủ, số mệnh còn ép buộc Alexiel – tức Setsuna yêu phải em gái ruột của chính mình. Liệu mối tình loạn luân và tội lỗi này sẽ đi đến đâu khi vây quanh Setsuna là đầy rẫy các thế lực cả thiên thần lẫn ác quỷ đang mong thức tỉnh Alexiel trong cậu?

28. RIN-NE 2

Phần 2 của Kyoukai no Rinne. Kyoukai no Rinne mở đầu với ký ức không rõ ràng của Sakura Mamiya thời cô còn bé về một thế giới và một chiếc bánh xe khổng lồ trong một lần cô đi lạc. Kể từ đó, Sakura có được khả năng nhìn thấy các hồn ma, điều cô không hề mong muốn. Sakura gặp Rinne Rokudo, người đã vắng mặt trong suốt tháng đầu tiên của năm học, nhưng chỉ vì không ai nhìn thấy cậu. Sau khi cho Sakura biết mình là một tử thần, cậu đã cố gắng xóa đi ký ức của cô nhưng thất bại. Sakura đã cùng sát cánh với Rinne trong công việc đưa các linh hồn đến với chiếc bánh xe luân hồi để họ được đầu thai.

27. Kannazuki no Miko

Thế giới một lần nữa bị đe dọa bởi rồng qủy Orochi. Mọi hy vọng được đặt vào hai cô gái trẻ được cho là hai nữ pháp sư đã từng tiêu diệt được Orichi nhiều năm trước đầu thai. Nhưng trong thế giới hiện đại này, Orichi có mecha, còn các miko cũng lái mecha luôn. Hai nữ pháp sư sẽ phải đánh thức Ame no Murakumo (kiếm thần Kusanagi-no-Tsurugi) để có thể chống lại Orochi.
Himeko và Chikane là hai cô gái trẻ đang theo học tại học viện Ototachibana. Họ sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm và là bạn thân của nhau. Nhưng cuộc đời họ đột ngột thay đổi khi một mecha do Ōgami Sōma, là chiếc đầu thứ 7 của Orochi đầu thai, lái tấn công vào khu ký túc xá của trường. Mục tiêu của anh ta là tiêu diệt Himeko, một trong hai nữ pháp sư ngày xưa.

26. Kamikaze Kaitou Jeanne

Nội dung phim anime nói về cô nàng Kusakabe Maron thực sự là hóa thân của Jeanne d ‘Arc. Với sự giúp đỡ của các thiên thần, Fin Cá, Maron hoạt động như kẻ trộm Jeanne vào ban đêm để đóng dấu quỷ mà cư trú trong tác phẩm nghệ thuật, săn khi những trái tim yếu đuối của các chủ sở hữu. Cô được thương hiệu như một tên trộm do thực tế rằng các tác phẩm nghệ thuật biến mất sau khi cô là con dấu của quỷ. Một ngày nọ, một người hàng xóm mới xuất hiện Kaitou Jeanne và bạn cùng lớp, cũng như một đối thủ trong công việc của cô đêm, kẻ trộm Sinbad. Cùng với người bạn tốt nhất của chính cô là con gái của thám tử, ra chụp cô và sự xuất hiện của các đối thủ mới của cô, công việc của Maron là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng.

25. Uragiri wa Boku no Namae o Shitteiru

Sakurai Yuki là một cậu bé bí ẩn có năng lực đặc biệt. Khi còn bé, cậu đc mọi ngừơi phát hiện bị bỏ rơi ở gần một bụi cây và được nhận nuôi bởi Viện mồ côi. Vì thế, Yuki tỏ vẻ độc lập và ko muốn là gánh nặng của bất cứ ai. Năng lực của cậu có thể giúp cậu biết được cảm xúc của người mà cậu chạm vào. Và không thể điều khiển khả năng của mình, cậu đã khiến nhiều người bị tổn thương trong quá khứ. Với những gánh nặng và khả năng ấy, Yuki sẽ xử trí ra sao khi một người đàn ông tự nhận là anh trai cậu xuất hiện.

24. Fushigi Yûgi

Một cô gái tên Miaka Yuuki và người bạn của cô là Yui Hongo được đưa vào cuốn sách có tên Vũ trụ của bốn vị thần. Ở đó, họ chiến đấu với nhiều khó khăn, bao gồm cả nhau để trở thành nữ tư tế của Suzaku và Seiryuu và triệu hồi họ. Điều họ không ngờ tới là mê man và nhìn đồng đội của mình chết.

23. Angel Beats!: Heaven’s Door

Tại thế giới của cõi âm tồn tại một ngôi trường dành cho những người đã chết. Những con người này đã bị Thượng Đế gán cho những số mệnh thật trớ trêu. Họ đã cùng nhau nổi dậy, mở ra “Mặt trận chống lại cái chết” để trả thù Thượng Đế và cũng là để tiếp tục sinh tồn tại thế giới đó. Mặt khác, các Thiên sứ, như những vị Hội trưởng hội học sinh, họ có nhiệm vụ ngăn cản cuộc nổi loạn đó. Cuộc chiến giữa Mặt trận chống lại cái chết được trang bị vũ khí tối tân và các Thiên Sứ với những Siêu năng lực kỳ diệu sẽ diễn biến ra sao?

22. Anohana: The Flower We Saw That Day

Anohana là một câu chuyện cảm động về tình bạn. Xoay quanh những con người từng là bạn thân thời thơ ấu, nhưng một biến cố xảy ra đã khiến họ phải xa rời nhau, để rồi dần thay đổi theo năm tháng. Và mùa hè ấy lại đến, với sự xuất hiện của một người bạn năm xưa cùng điều ước cao thượng của mình đã kết nối những con người ấy lại với nhau. Liệu tình bạn năm nào có được khôi phục? Họ có thể trở lại như trước kia hay không?

21. At the End of the Road

Sau một vụ tai nạn, Taemin thấy chính mình trong cơ thể của Siwon, từng người là nhân công ở trường. Anh ấy bắt đầu đứng lên vì chính mình nhưng sau đó gặp Woojin, một người cũ của bạn trong quá trình hoạt động. Bằng cách nào đó, Woojin ngay lập tức nhận ‘mùi hương’ của Tamin từ Siwon. Điều gì xảy ra giữa hai người này trong quá khứ và nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của họ như thế nào? 

20. Dungeon Nursery

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp! Không chắc chắn những gì mà tương lai mình nắm giữ, cậu đã liên hệ với các nhà hiền triết để được tư vấn về cách di chuyển trong tương lai và hướng đến một hầm ngục bí ẩn, nơi đó chứa đầy thú hiếm và vật phẩm ma thuật. Chính tại đây, Nor sẽ được đào tạo, tổng hợp kinh nghiệm và sự “Dubai” cho đến khi đủ mạnh để thay đổi số phận.

19. Demon Fist

Minato là một sinh viên đại học bị chết trong một vụ tai nạn máy bay và đã được tái sinh trong một thế giới fantasy. Tỉnh dậy giữa đồng không mông quạnh, và bây giờ Minato cố gắng để biến con đường của mình thành một adventurer.

18. Exterminator

Một kẻ hủy diệt chết và thấy mình trong một thế giới giả tưởng, không có bất kỳ kỹ năng nào với thanh kiếm hay đũa phép mà anh ta mang theo để làm những gì anh ta biết rõ nhất. Một thanh niên dọn xác chết chuyển sinh cũng không thoát được cái nghề đó anh ta vẫn tiếp tục dọn xác chết ở một thế giới khác.

17. Mondaiji tachi ga isekai kara kuru sou desu yo? Z

Sakamaki Izayoi, Kudou Asuka và Kasugabe You, 3 đứa trẻ có sức mạnh phi thường đang chán chường với cuộc sống hiện tại. Một ngày kia, mỗi người được ai đó gửi cho một lá thư. Khi mở ra, mọi thứ xung quanh thay đổi, một thế giới mà họ chưa bao giờ biết đến. Họ đã được triệu tập bởi Kuro Usagi để giúp cộng đồng “vô danh” đánh bại Ma Vương.

16. Konosuba: God’s Blessing on This Wonderful World!

Nội dung câu chuyện kể về cậu nam sinh Satou Kazuma, một Otaku chính hiệu bị chết vô cùng tức tưởi trong một lần đi mua game. Sau khi tỉnh dậy, Kazuma đã gặp một cô gái tự xưng là Aqua, nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới. Cô cho Kazuma hai lựa chọn: một là hồi sinh ở thiên đường vô cùng nhàm chán và hai là đến với thế giới nơi mà cậu có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu và chiến đấu với quái vật trong game. Đương nhiên, là một Otaku chính hiệu, Kazuma đã lựa chọn cùng Aqua phiêu lưu. Trên đường đi, Kazuma đã chiêu mộ thêm hai thành viên: một pháp sư luôn ám ảnh bởi vụ nổ tên Megumin và một kỵ sĩ mang máu M tên Darkness. Và từ đây, bộ phim Konosuba bắt đầu cùng hành trình khám phá thế giới và đánh bại quái vật của nhóm Kazuma.

15. Yankee is Loved by Spirits in a Different World

Câu chuyện kể về một gã côn đồ, chuyên phá phách, gây gổ , đánh lộn vào một ngày đẹp trời bị xe đâm rồi chết Sau đó là xuyên không chuyển sinh qua thế giới khác, đón xem gã côn đồ này làm gì ở thế giới khác nhé?

14. Eighth Son, I Don’t Think So!

Shingo Ichinomiya, một người đàn ông 25 tuổi làm việc tại một công ty, trong khi nghĩ đến ngày làm việc bận rộn của ngày mai, đi ngủ. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở trong một căn phòng mà anh không biết và nhận ra rằng anh đang ở trong một cơ thể 6 tuổi, chiếm lấy cơ thể và tâm trí anh. Anh sớm học được từ những ký ức về cậu bé rằng cậu bé được sinh ra là con út trong một gia đình quý tộc nghèo khổ sống ở một quốc gia phía sau. Không có kỹ năng hành chính, anh ta không thể làm gì để quản lý vùng đất rộng lớn mà gia đình anh ta có. May mắn thay, anh được ban phước với một tài năng rất hiếm, tài năng của phép thuật. Thật không may, trong khi tài năng của anh ấy có thể mang lại sự thịnh vượng cho gia đình, thì trong tình huống của anh ấy, nó chỉ mang lại tai họa. Đây là câu chuyện về cậu bé, Wendelin Von Benno Baumeister, mở ra con đường của riêng mình trong một thế giới khắc nghiệt.

13. In Another World with my Smartphone

In Another World with my Smartphone là series anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Patora Fuyuhara và minh họa bởi Eiji Usatsuka. Chuyện kể về Touya Mochizuki đã vô tình bị giết, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép anh ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn của anh ta. Và như vậy, Touya chọn để giữ điện thoại thông minh của mình trong thế giới tiếp theo. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, ông đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới. Ông thừa hưởng di sản của một nền văn minh cổ đại và đi vòng quanh nonchalantly trong khi sở hữu quyền hạn cạnh tranh với các vị vua trên thế giới.

12. I am The Sorcerer King

10 năm trước, bầy quái vật từ rạn nứt hình thành từ không gian và thời gian bắt đầu tấn công loài người. Đồng thời, mọi người đã bắt đầu thức tỉnh sức mạnh và bắt đầu săn lùng quái vật để nổi tiếng và kiếm tiền, Lee SungHoon cần tiền vì bệnh của mẹ mình, làm một công việc nguy hiểm để giúp săn quái vật bốn lần một tháng bằng cách hành động như Một con mồi cho thợ săn Nhưng một ngày nọ, anh ta bị một con quái vật làm tổn thương nặng nề và nhớ lại kiếp trước của mình là một vị vua phù thủy ‘Huh? Có phải tôi vừa mới chết? »’Đợi đã, tôi là một Pháp sư Kratraus ở kiếp trước?’ Với những ký ức trong quá khứ, anh sẽ bắt đầy câu chuyện của mình.

11. Au revoir, la vie de dragon

Được sự hỗ trợ của những Người mà anh ta đã bảo vệ trong nhiều năm, con rồng già nhất và mạnh nhất, mệt mỏi, chết. Trong khi anh hy vọng tìm thấy sự yên nghỉ vĩnh hằng, một số phận khác đang chờ anh khi thức dậy trong làn da của một người đàn ông.

10. Knights & Magic

Một Mecha Otaku được tái sinh vào một thế giới Eesti Echevarria, còn được gọi là Eru. Trong thế giới này, vũ khí hình người được biết đến với tên gọi Silhouette Knights. Ước mơ của những robot đó, Eru và bạn bè, Archid Olter và Adeltrud Olter, nhằm mục đích trở thành Knight Runners.

9. Legend

“Alpha Stigma” được biết đến là đôi mắt có thể phân tích tất cả các loại ma thuật. Tuy nhiên, chúng được biết đến nhiều hơn với cái tên là đôi mắt bị nguyền rủa, chỉ có thể mang đến sự hủy diệt và chết chóc cho người khác. Ryner Lute, một pháp sư tài năng và cũng là người mang Thánh tích Alpha, từng là học sinh của Học viện Pháp sư của Đế chế Roland, một ngôi trường ưu tú chuyên đào tạo các pháp sư cho mục đích quân sự. Tuy nhiên, sau khi nhiều bạn cùng lớp của mình chết trong một cuộc chiến tranh, anh ta tuyên thệ sẽ biến quốc gia trở thành một nơi có trật tự và hòa bình hơn, cùng với người bạn sống sót và người bạn thân nhất, Sion Astal. Bây giờ Sion là vua của Roland, anh ta ra lệnh cho Ryner tìm kiếm những di vật hữu ích sẽ giúp đỡ quốc gia. Cùng với Ferris Eris, một nữ kiếm sĩ xinh đẹp và có kỹ năng cao, Ryner bắt đầu hành trình tìm kiếm di vật của những anh hùng huyền thoại trong quá khứ, đồng thời khám phá những bí mật đằng sau đôi mắt bị nguyền rủa của anh ta.

8. Youjo Senki: Saga of Tanya the Evil

Trên tiền tuyến giữa cuộc chiến, một cô gái nhỏ bé, tóc vàng, đôi mắt xanh kiên định, và làn da trắng nhuốm màu khói chiến tranh, bằng chất giọng lanh lảnh của mình, cô điều khiển cả sư đoàn pháp thuật của Đế Quốc. Cô chính là Thiếu Úy Tanya Degurechaff. Nhưng bản chất thật đằng sau hình hài cô gái 9 tuổi này là gì đây? Quả thật, cô chính là một chàng nhân viên ưu tú 30 tuổi, tái sinh dưới hình dạng một cô gái nhỏ, vì đã anh đã kiêu ngạo mà nói phạm đến Chúa Trời nên phải chịu hình phạt này. Dù hình dáng nhỏ bé, nhưng Tanya vẫn không giấu được bản chất của một người chiến binh tàn bạo, coi trọng sự nghiệp của mình hơn bất cứ thứ gì khác, thậm chí cả mạng sống của những người dưới cô.

7. Parallel World Pharmacy

Một dược sĩ được chuyển sinh sau khi bị chết vì kiệt sức ở thế giới trước. Có cheat bá đạo mà thường bị nhầm lẫn với thần giáng thế, và tư tưởng cứu nhân độ thế. Từ đây anh sẽ làm gì để đánh tan những mảng tối trong xã hội thời trung cổ ở thế giới song song này ?

6. So I’m a Spider, So What?

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới. Đối với cô gái, khi tỉnh dậy, cô được chuyển sinh sang thế giới khác, cô thấy mình nằm giữa một hang động rộng lớn, và bản thân cô đã tái sinh thành một con nhện. Suốt hành trình ra khỏi hang ngục băng qua đại mê cung, cô gái cố gắng sinh tồn khỏi những con quái vật và học nhiều kĩ năng để đánh bại chúng, cũng như để khám phá sự thật về thế giới này.

5. Doctor Elise

Song ji Hyeon là một bác sĩ phẫu thuật, và cũng là một bác sĩ thiên tài khi được cho là giảng viên trẻ nhất tại Đại học Seoul. Cô vẫn còn bên mình kí ức về kiếp trước là Elise De Clorence, một người phụ nữ độc ác. Bỗng nhiên một tai nạn không may xảy ra và khi tỉnh dậy, cô đã trở về kiếp trước của mình?! Liệu Elise có thể sửa lại những lỗi lầm trong quá khứ không?

4. The Man Picked Up by the Gods

Thanh niên Ryoma 39 tuổi sau một ngày nọ đang ngủ hắt xì hơi xong xuất huyết não chết đã được ba vị thần ở thế giới khác triệu hồi sang thế giới của họ, nơi có phép thuật và vận hành như một game online vậy. Anh ta chuyển sinh qua thế giới Seilfall trong hình dạng đứa trẻ 11 tuổi và cuộc hành trình bắt đầu.

3. The Scholar’s Reincarnation

Câu chuyện về một người bá đạo trong Võ lâm, bị Liên minh Võ Lâm dồn ép đến chết – Và quan trọng là anh ta Trùng Sinh lại, làm lại từ đầu, trở thành một đứa trẻ với bí kíp võ công đời trước vẫn còn đó.

2. Tales of Demons and Gods

Bị giết bởi một vị Hoàng đế hiền triết và tái sinh thành chính mình năm 13 tuổi, Nie Li đã có cơ hội sống thứ hai. Cơ hội thứ hai để thay đổi mọi thứ và cứu những người thân yêu và thành phố thân yêu của mình. Anh sẽ một lần nữa chiến đấu với Sage Emperor để trả thù cho cái chết của mình và những người thân yêu của anh. Với kiến ​​thức rộng lớn về hàng trăm năm của cuộc đời mà anh ấy tích lũy được ở kiếp trước, điều khiển những tinh linh quỷ mạnh nhất, anh ấy sẽ đạt đến đỉnh cao của Võ thuật.

1. That Time I Got Reincarnated as a Slime

Satoru Mikami, ba mươi bảy tuổi, là một nhân viên công ty điển hình, người hoàn toàn hài lòng với lối sống đơn điệu của mình ở Tokyo, ngoại trừ việc không thể cưa đổ bạn gái dù chỉ một lần trong suốt cuộc đời. Trong một cuộc gặp gỡ tình cờ với đồng nghiệp của mình, anh ta trở thành nạn nhân của một kẻ tấn công ngẫu nhiên trên đường phố và bị đâm. Tuy nhiên, trong khi chống chọi với vết thương của mình, một giọng nói đặc biệt vang lên trong tâm trí anh và đọc một loạt mệnh lệnh mà người đàn ông sắp chết không thể hiểu được.
Khi tỉnh lại, Satoru phát hiện ra rằng mình đã tái sinh thành một bầy nhầy ở một thế giới xa lạ. Khi làm như vậy, anh ta có được những kỹ năng mới được tìm thấy – đặc biệt là sức mạnh để nuốt chửng bất cứ thứ gì và bắt chước vẻ ngoài cũng như khả năng của nó. Sau đó, anh tình cờ gặp quái vật cấp độ Thảm họa bị phong ấn “Storm Dragon” Veldora, kẻ đã bị phong ấn trong 300 năm qua vì đã tàn phá một thị trấn thành tro bụi. Thông cảm cho tình trạng khó khăn của anh, Satoru kết bạn với anh, hứa sẽ hỗ trợ tiêu diệt phong ấn. Đổi lại, Veldora ban cho anh ta cái tên Rimuru Tempest để ban cho anh ta sự bảo vệ thần thánh.
Giờ đây, được giải phóng khỏi những thói quen trong cuộc sống quá khứ của mình, Rimuru bắt đầu một cuộc hành trình mới với mục tiêu rõ ràng trong tâm trí. Khi anh ta dần quen với vóc dáng mới của mình, những trò hề ngớ ngẩn của anh ta đã lan ra khắp thế giới, dần dần thay đổi số phận của anh ta.

What do you think?

16 cặp kẻ thù trong anime đã yêu nhau sâu sắc

Anime hành động hay nhất mùa thu năm 2023