in ,

5 anime về động vật hay nhất

Chủ đề về động vật luôn được những nhà làm phim rất ưu ái, với cách diễn đạt khá sinh động bằng hình ảnh về các loài động vật, những nhà làm phim đã truyền tải được cho người xem về tính nhân văn và thông điệp sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 anime về động vật hay nhất nhé!

5. Shirokuma Café (Polar Bear Café)

Polar Bear Café là một bộ anime về cuộc sống đáng yêu lấy bối cảnh ở Nhật Bản, nơi động vật có tri giác và con người sống cạnh nhau. về Panda, người thích ăn tre và nằm dài cả ngày. Sau khi mẹ ép buộc anh phải đi làm, anh xin vào Polar Bear Café nhưng cuối cùng bị từ chối vì thiếu kinh nghiệm và đạo đức làm việc. Tuy nhiên, anh ta trở thành bạn của chủ nhà hàng, Shirokuma và nhiều khách quen khác, bao gồm cả một chú chim cánh cụt mỉa mai.

Polar Bear Café đơn giản và nhiều tập, Panda cuối cùng cũng nhận được một công việc tại sở thú, chủ yếu phục vụ trẻ em bằng các hành động dễ thương trong cuộc triển lãm của mình. Đó là một bộ anime quyến rũ và không quá coi trọng bản thân. Có rất nhiều cách chơi chữ ngớ ngẩn cũng như tình huống hài hước và những trò đùa lặp đi lặp lại. Như một phần thưởng bổ sung, các nhân vật và phong cách nghệ thuật rất đáng yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm một anime thư giãn, hãy ghé qua Polar Bear Café.

4. Doukyonin wa Hiza, Tokidoki, Atama no Ue. (My Roommate is a Cat)

My Roommate is a Cat là câu kể về một anh chàng tiểu thuyết gia kì cục tên là Subaru Mikazuki. Anh vừa nhặt nuôi một chú mèo hoang và đặt tên chú ta là Haru. Họ đã bắt đầu sống cùng nhau như thế đó. Mỗi câu chuyện trong các tập phim sẽ có hai chương, Subaru và Haru, được kể dưới góc nhìn và quan điểm của mỗi nhân vật.

My Roommate is a Cat là một bộ anime được yêu thích vì một lý do. Nó có nhịp độ nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau khi xem. Về chất lượng sản xuất, nghệ thuật nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với chủ đề tình cảm của bộ truyện, thiết kế nhân vật và lựa chọn âm nhạc rất tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ anime động vật ấm áp, My Roommate is a Cat có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

3. Odd Taxi

Lập dị và thẳng thừng, hải mã Odokawa sống một cuộc sống tương đối bình thường. Anh lái một chiếc taxi để kiếm sống, và ở đó anh gặp một số cá nhân độc đáo: Kabasawa thất nghiệp, người đã chết vì lan truyền, cô y tá bí ẩn Shirakawa, bộ đôi hài kịch đang gặp khó khăn ” Homo Sapiens ” và Dobu, một người- phạm tội đã biết. Nhưng lối sống giản dị của Odokawa sắp bị đảo lộn. Vụ án của một cô gái mất tích mà cảnh sát đã theo dõi dẫn đến việc anh ta quay trở lại và bây giờ cả yakuza và một bộ đôi cảnh sát tham nhũng đang theo dõi anh ta. Lấy bối cảnh tại một thành phố lạ lẫm quen thuộc với những cá nhân khác thường, Odd Taxi là một câu chuyện kỳ ​​lạ về một tài xế taxi khiêm tốn và bí ẩn về một học sinh trung học bị mất tích.

Odd Taxi là một bộ truyện trưởng thành với lối viết chắc chắn. Mặc dù lúc đầu các nhân vật mà Odokawa gặp gỡ và các sự kiện diễn ra dường như không liên quan đến nhau, nhưng thực ra tất cả chúng đều có mối liên hệ với nhau. Khi cốt truyện xây dựng từng chút một, tất cả các yếu tố của câu chuyện này kết hợp với nhau trong một sự kiện lớn ở cuối. Về mặt thẩm mỹ, phong cách nghệ thuật và hoạt hình rất chân thực khi xem xét dàn diễn viên toàn động vật. Nếu bạn đang tìm kiếm một bí ẩn thực tế tốt, bạn nên xem Odd Taxi!

2. Aggretsuko (Aggressive Retsuko)

Trở thành một chú gấu trúc đỏ đáng yêu khó hơn bạn nghĩ. Retsuko phải chịu đựng căng thẳng lớn từ công việc của cô ấy từ cả người sếp thiếu suy nghĩ và đồng nghiệp trịnh thượng của cô ấy, những người thường lợi dụng sự siêng năng và khiêm tốn của cô ấy, đẩy cô ấy thêm công việc hoặc buộc cô ấy phải ở lại muộn. Chịu quá nhiều áp lực, Retsuko tìm ra một phương pháp độc đáo để xả hơi: hát karaoke death metal hung hãn.

Mặc dù chỉ có một phút duy nhất mỗi tập, Aggression Retsuko quản lý để trở nên vui nhộn và thú vị thông qua mô tả của nó về những phản ứng dễ hiểu của Retsuko đối với đồng nghiệp khó chịu và giọng hát điên cuồng của cô ấy. Nhiều người hâm mộ dễ dàng nhấn mạnh với Retsuko rằng làm việc trong một môi trường căng thẳng là điều mà nhiều người phải trải qua ngày nay. Tăng thêm sự thích thú, các thiết kế nhân vật rất đơn giản và đáng yêu và màu sắc rực rỡ. Vì anime xoay quanh việc ca hát, nên cũng có các bài hát được chèn vào mỗi tập. Nếu bạn chỉ có một phút rảnh rỗi và bạn muốn có một tràng cười thoải mái, hãy thử Aggression Retsuko.

1. Beastars

Lấy bối cảnh trong một thế giới giàu trí tưởng tượng với những loài động vật thông minh nhân hình, Beastars xoay quanh Legoshi, một con sói đang theo học tại Học viện Cherryton. Có một sự ngờ vực cố hữu giữa động vật ăn thịt và động vật ăn cỏ và điều này càng trở nên trầm trọng hơn sau khi giết Tem, một con alpaca. Một đêm nọ khi Legoshi đang ở trên sân trường, cậu đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với con thỏ trắng nhỏ Haru, người không được lòng các bạn cùng trang lứa. Legoshi cuối cùng cũng phải lòng Haru, nhưng mối quan hệ của họ dường như không tốt đẹp nếu xét theo bản năng săn mồi của Legoshi và sự căng thẳng gia tăng do cái chết gần đây của Tem.

Tâm lý, đen tối và độc đáo, Beastars là một viên ngọc quý dành cho đúng đối tượng. Việc xây dựng thế giới đi sâu, cố gắng cung cấp cho chúng ta một mô tả chính xác về cuộc sống có thể như thế nào đối với những loài động vật được nhân hóa vẫn còn chịu bản năng của động vật. Cốt truyện mở ra từng chút một, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi họ tìm hiểu về bản chất thực sự của vụ sát hại Tem và những vấn đề lan tràn nền văn minh động vật này. Với định kiến ​​và thậm chí là bạo lực giữa động vật ăn thịt và động vật ăn cỏ cùng những rắc rối cố hữu của hai nhóm cùng tồn tại. Beastars chắc chắn là một anime khuyến khích bạn suy nghĩ về những gì sẽ tạo nên một xã hội lành mạnh khi các nhóm sống trong đó quá khác biệt với nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một anime động vật trưởng thành, chúng tôi thực sự muốn giới thiệu Beastars đến bạn.

What do you think?

Danh sách Anime Tsundere hay nhất

10 Waifu Anime hay nhất