in ,

Anime Remake Our Life! tung trailer mới công bố ngày lên sóng

Vừa qua trang web chính thức cho anime Remake Our Life! (Bokutachi no Remake) – chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nachi Kio đã đăng tải trailer thứ hai công bố ngày lên sóng. Theo đó, anime Remake Our Life! sẽ bắt đầu được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 3 tháng 7 tới đây.

Tomoki Kobayashi (Akame ga KILL!Infinite Dendrogram) chỉ đạo sản xuất tại feel. Kio được ghi nhận là nhà sáng tạo gốc, đồng thời là người viết kịch bản. Kōsuke Kawamura phụ trách thiết kế nhân vật, và Eretto được ghi nhân là nhà thiết kế nhân vật gốc. Front Wing phụ trách sản xuất series. Anime Bokutachi no Remake sẽ được phát sóng vào năm nay.

Hashiba Kyouya là một nhà lập trình game 28 tuổi. Khi công ty bị phá sản, cậu ý mất việc và trở về quê nhà. Nhìn vào sự thành công của những người trong ngành ở cùng độ tuổi, cậu ấy thấy hối hận về những quyết định cuộc đời của mình… khi đang dằn vặt tự trách bản thân thì bỗng cậu ý được du hành thời gian trở về 10 năm trước – thời điểm bắt đầu học đại học. Đây là một câu chuyện về một người thất bại được trao cơ hội thứ hai để theo đuổi giấc mơ đích thực của mình.

Kodokawa phát hành tập đầu tiên cho tiểu thuyết dưới dạng bản in vào tháng 3 năm 2023, hiện đã có 8 tập được phát hành. Bộ tiểu thuyết từng giữ vị trí #6 trên Kono Light Novel ga Sugoi! (This Light Novel Is Amazing!) năm 2023, và #7 năm 2023.

What do you think?

Anime Kami-tachi ni Hirowareta Otoko – Cháu trai của hiền nhân sẽ có Season 2

Anime The Case Study of Vanitas sẽ được phát sóng trong nửa năm