in

Demon Slayer, Promised Neverland được đề cử cho Giải thưởng Khoa học viễn tưởng Seiun

Hội nghị Khoa học Viễn tưởng Nhật Bản lần thứ 60 (Nihon SF Taikai) đã tiết lộ danh sách các đề cử cho Giải thưởng Seiun lần thứ 52 vào ngày 24 tháng 4. Danh sách các đề cử cho năm nay bao gồm:

  • Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (23 tập)
  • Kimi wo Shinasenai tame no Storia (8 tập)
  • Hozuki’s Coolheadedness (31 tập)
  • The Promised Neverland (20 tập)
  • School-Live! (12 tập)
  • Hinamatsuri (19 tập)

Các giải thưởng năm nay một lần nữa được chia thành chín hạng mục: Tiểu thuyết Nhật Bản, Truyện ngắn Nhật Bản, Tiểu thuyết đã dịch, Truyện ngắn đã dịch, Truyền thông, Truyện tranh, Nghệ thuật, Phi hư cấu và một hạng mục “Miễn phí”. Mỗi hạng mục có từ 6-10 tác phẩm được đề cử. Các đề cử được chọn trong số các tác phẩm được phát hành từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Những người đăng ký tham gia Hội nghị Khoa học Viễn tưởng Nhật Bản lần thứ 60 có thể bỏ phiếu trực tuyến cho những người chiến thắng trong khoảng thời gian từ ngày 24 tháng 4 đến ngày 15 tháng 6. Những người chiến thắng sẽ được công bố tại sự kiện ở Takamatsu vào ngày 21 đến ngày 22 tháng 8.

Năm ngoái, anime Astra Lost in Space đã chiến thắng hạng mục Truyền thông; mangaHow Many Light-Years to Babylon của Dowman Sayman và manga Batman Ninja của Masato Hisa đều đoạt giải “Truyện tranh hay nhất”.

What do you think?

Nga cấm Anime Isekai vì việc “truyền bá niềm tin tái sinh”

Công bố thông tin về bộ “Dark” anime Made in Abyss season 2