in ,

Anime Tokyo Babylon 2021 hé lộ trailer mới – Hứa hẹn một siêu phẩm?

Anime Tokyo Babylon 2021 là bộ phim được khán giả rất kỳ vọng bởi người sáng tạo bộ manga gốc chính là CLAMP. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố trailer mới công bố thời điểm lên sóng của phim. Theo đó, dự kiến anime Tokyo Babylon 2021 sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm 2023.

https://www.youtube.com/watch?v=tlKvElScvRE

Dàn diễn viên chính trong phim gồm:

Shouta Aoi vai Subaru Sumeragi
Nana Mizuki vai Hokuto Sumeragi

Yuichiro Umehara vai Seishirō Sakurazuka

Shingo Suzuki (K: Missing KingsK: Return of KingsCoppelion) và Susumu Kudo (KCoppelionHand Shakers) sẽ chỉ đạo sản xuất phim tại GoHands, trong khi đó Jun Kumagai (Aquarion LogosPersona 3 the Movie series, Shōwa Genroku Rakugo ShinjūBungo and Alchemist -Gears of Judgement-) phụ trách viết kịch bản. Makoto Furuta (Seitokai YakuindomoK: Seven Stories – The Idol K) phụ trách thiết kế nhân vật, và Furuta và Keiji Tani là đạo diễn hoạt họa.

Câu chuyện xoay quanh Subaru Sumeragi, một âm dương sư, người thừa kế thứ 13 của dòng họ Sumeragi và người chị gái sinh đôi của Subaru, Hokuto. Họ cùng sống tại một căn hộ ở Tokyo và gặp gỡ Seishirou Sakurazuka, một bác sĩ thú y đẹp trai và tử tế. Từ ấy, những câu chuyện về công việc và cuộc sống hạnh phúc ngày thường lại đang dần hé hộ ra một sự thật đã bị chôn vùi trong quá khứ…

CLAMP đã đăng loạt manga trên tạp chí South và Monthly Wings của Shinshokan từ năm 1990 đến 1993, và Shinshokan đã phát hành 5 tập tổng hợp cho manga này. Manga đã truyền cảm hứng cho một tập phim anime gốc vào năm 1992 và một tập thứ hai vào năm 1994. Nó cũng truyền cảm hứng cho hai video ca nhạc live-action và một video ca nhạc hoạt hình vào năm 1992, cũng như một live-action vào năm 1993.

What do you think?

Manga Sasaki and Miyano sẽ được chuyển thể thành Anime

Tan chảy con tim với Cosplay REM siêu dễ thương, siêu đáng yêu