in ,

Deca-Dence – Giải cứu sự tàn lụi của nhân loại

Vừa qua, trang web chính thức cho anime Deca-Dence đã đăng tải PV mới đồng thời công bố thời điểm lên sóng của phim. Theo đó, anime khoa học viễn tưởng Deca-Dence – Giải cứu sự tàn lụi của nhân loại sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 8 tháng 7 tới đây.

Nội dung phim:

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng thực thể sống Gadoll. Những người sống sót hiện đang sống trong một pháo đài di động cao 3000 mét có tên gọi Deca-dence – được xây dựng để bảo nhân loại khỏi mối đe dọa Gadoll.
Denizens của Deca-dence được chia làm 2 loại: Gears, chiến binh chiến đấu với Gadoll hàng ngày và Tankers, những người không có kỹ năng để chiến đấu. Một ngày nọ, Natsume, một cô gái Tanker mơ ước trở thành Gear gặp gỡ Kaburagi, một thợ sửa áo giáp của Deca-dence.

Và một sự kiện cuối cùng sẽ làm rung chuyển quá trình tương lai của thế giới này.

Yuzuru Tachikawa (Mob Psycho 100Death Parade) sẽ chỉ đạo sản xuất phim tại NUT (Saga of Tanya the Evil). Hiroshi Seko, sẽ viết kịch bản cho phim. Shinichi Kurita (Death Parade) phụ trách thiết kế nhân vật. Masahiro Tokuda (Last Hope) phụ trách sáng tác âm nhạ.

What do you think?

Anime Shaman King sẽ được làm lại với nội dung bám sát nguyên tác hơn

Chính thức – Manga Edens Zero được chuyển thể thành Anime