in

One Piece Stampede cán mốc doanh thu siêu khủng khiếp sau 9 ngày ra rạp

Ra mắt vào ngày 9/8 và chỉ sau 9 ngày, One Piece Stampede đã cán mốc doanh thu 3,05 tỷ Yên qua đó trở thành bộ phim cán mốc 3 tỷ nhanh nhất của nhà phát hành phim Toei kể từ năm 2000. Thông tin này được xác nhận trong sự kiện có sự tham gia của Mayumi Tanaka và các diễn viên khác trong phim.

Các diễn viên cũng tuyên bố rằng bộ phim sẽ thêm các buổi chiếu đặc biệt dành riêng để “cổ vũ” vào cuối tháng. Trong các buổi chiếu này, các khán giả sẽ được cho phép và khuyến khích la hét, cổ vũ với những cảnh mà mình yêu thích trong phim.

One Piece Stampede đã bắt đầu ra rạp từ ngày 9 tháng 8 vừa qua. Sau tuần đầu ra rạp bộ phim đã bán được 1.254.372 vé qua đó thu về 1.646.321.500 yên. Với doanh thu trên, One Piece Stamped đã chính thức đá bật Tenki no Ko ra khỏi vị trí #1 sau 3 tuần liên tiếp thống trị.

Nếu so sánh One Piece Stamped với One Piece Film Gold thì bộ phim mới nhất của One Piece có doanh thu cao hơn 8,4% và bán được nhiều vé hơn 15,3% so với người đàn anh. One Piece Stamped cũng đã tạo kỷ lục cho năm nay khi trở thành bộ phim có màn công chiếu thành công nhất.

One Piece: Stampede kể về hành trình tham dự Lễ hội cướp biển của Luffy và băng Mũ Rơm sau khi nhận được lời mời từ chủ nhân lễ hội Buena Festa, người được biết đến với cái tên Master of Festivities. Nhóm đã đến một địa điểm chứa đựng rất nhiều điều thú vị và gặp gỡ rất nhiều cướp biển khác, trong đó có những kẻ thuộc Thế hệ tồi tệ nhất.

What do you think?

Bảng xếp hạng anime mùa hè 2023 Tuần 5: Vinland Saga khẳng định vị thế

Phantasy Star Online 2: Episode Oracle sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 7 tháng 10