in

TOP 10 bộ truyện tranh độc giả Nhật muốn có Anime nhất

Có rất rất nhiều bộ truyện tranh hay vẫn chưa được chuyển thể thành anime, câu hỏi được đặt ra là tại sao chưa có hãng phim nào chịu đầu tư sản xuất? Rất nhiều lí do có thể lý giải cho vấn đề này, tuy nhiên sau tất cả, với mỗi bộ truyện tranh, người hâm mộ vẫn có quyền hi vọng một lúc nào đó bộ truyện mà mình muốn sẽ được chuyển thể thành Anime. Mới đây, tại sự kiện AnimeJapan 2018, một khảo sát đã được đưa ra đối với những người tham gia sự kiện này đó là bình chọn những bộ truyện tranh (mới) mà họ muốn có anime chuyển thể hất. Và hôm nay, #mgnw sẽ gửi đến các bạn TOP 10 bộ truyện tranh độc giả Nhật muốn có Anime nhất.

10 – Umehara-Fighting Gamers!

Shinya Oonuki là một gamer tài năng sống cùng thời đại với Umehara. Người đàn ông này đã bị quyến rũ của bởi các trò chơi chiến đấu. Câu chuyện này bao gồm các trận đấu dữ dội giữa Umehara và Nuki, hai người chơi đã ghi tên mình vào lịch sử của trò chơi chiến đấu!

9 – Muhyo & Roji’s Bureau of Supernatural Investigation (Muhyo to Rouji no Mahouritsu Soudan Jimusho)

Muhyo to Rouji no Mahouritsu Soudan Jimusho là câu chuyện kể về Toru Muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý Jiro Kusano. Cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sáng.

  • Đã được chuyển thể thành Anime.

http://www.manganetworks.co/bo-truyen-muhyo-to-rouji-no-mahouritsu-soudan-jimusho-se-duoc-chuyen-the-thanh-anime/

8 – The Promised Neverland

The Promised Neverland là bộ truyện có nội dung về Emma và những người bạn của cô bé – họ có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc tại một trại trẻ mồ côi. Mặc dù luật lệ ở đây rất hà khắc nhưng những người trông coi rất tốt bụng. Ở đây họ được ăn, học, chơi những trò chơi và làm những bài kiểm tra trí tuệ vô cùng khó. Trong đó, Emma, Norman, Ray là 3 người lớn tuổi tài năng nhất trong tất cả. Đến trước năm 12 tuổi, những đứa trẻ ở đây sẽ được chọn cha mẹ nuôi và rời khỏi trại trẻ. Tuy nhiên Emma và 2 người bạn thân của cô đã 11 tuổi mà vẫn chưa được sắp xếp cha mẹ nuôi. Buổi tối hôm đó, Emma và Norman phải đưa một món đồ bỏ quên cho một người em gái mới được nhận cha mẹ nuôi. Họ bắt gặp người em đó đã chết, đồng thời cũng phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: Nơi đây chỉ là một trang trại nuôi người làm thức ăn cho ác quỷ. Họ nghĩ đến ý định và lên kế hoạch bỏ trốn.

7 – Nogi Wakaba wa Yuusha De aru

Bộ truyện Nogi Wakaba wa Yuusha de Aru lấy bối cảnh cách đây 300 năm, vào những ngày đầu tiên thuở khai nguyên. Truyện xoay quanh 6 nhân vật chính: Nogi Wakaba, Kamisato Hinata, Takashima Yuna, Gun Chikage, Doi Tamako và Iyoshima Anzu.

6 – Psyren

Yoshida Ageha là một nam sinh chuyên giải quyết đủ loại rắc rối cho mọi người với mức giá 10.000 yên mỗi “phi vụ”. Cậu chàng nhận tất cả các loại công việc, từ chuyện giải quyết bọn chuyên trấn lột trong trường đến việc trông nom chăm sóc lũ thú cưng của bạn, tóm lại là bất kỳ công việc gì cần dùng đến sức lực, cậu ta đều nhận tất. Một ngày nọ, khi đang trên đường về nhà, Ageha để ý đến một chiếc điện thoại tự động bên đường cứ đổ chuông liên tục, mặc dù loại điện thoại này vốn dĩ được dùng để gọi đi chứ không thể nào có ai gọi đến. Tò mò, Agahe tiến lại gần và nhấc ống nghe lên. Không có gì kỳ lạ xảy ra cả, âm thanh duy nhất vang lên trong máy lúc bấy giờ chỉ là tiếng vọng của từ “a lô” mà chính bản thân Ageha phát ra. Không có điều gì kỳ lạ xảy ra bên trong buồng điện thoại ngày hôm đó, ngoại trừ sự xuất hiện của một tấm thẻ bí ẩn với độc một từ “Psyren” in trên nó – đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cậu học sinh cấp 3 này, từ lúc ấy và mãi về sau…

5 – Taisho Wotome Otogibanashi

Tamahiko là con trai của 1 gia tộc giàu có nhưng bị tai nạn nên liệt mất một tay.Cha của anh đã mua 1 cô vợ về để giúp đỡ anh. Và rồi….

4 – Kyuuketsuki Sugu Shinu

Một thợ săn ma cà rồng nắm được tin đồn về một ngôi nhà nọ có tồn tại ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ em. Nhưng khi tới đây, anh chàng thợ săn chợt nhận ra ma cà rồng “ác độc kia” chỉ là một kẻ nhu nhược chẳng làm nên trò gì… Còn lũ trẻ ư? Chẳng ai bắt cóc chúng cả, chúng sử dụng ngôi nhà ma ám như chỗ để vui đùa mà thôi.

3 – Bloom Into You (Yagate Kimi ni Naru)

Yuu rất thích những câu truyện tình lãng mạn, cô luôn mong rằng một ngày nào đó, mình sẽ được tỏ tình giống như những trang tình yêu kia. Ngày tốt nghiệp, chàng trai mà Yuu thích đã tỏ tình với cô, nhưng cô không cảm nhận được những thứ cảm xúc giống trong những tác phẩm đầy lãng mạn mà cô thường đọc. Cô hẹn cậu bạn đó một tháng để mình có thể suy nghĩ, bước vào trường mới, Yuu đã gặp Nanami – một thành viên của hội học sinh và cũng là đàn chị của cô. Sau khi biết Nanami đã từ chối không biết bao nhiêu lời tỏ tình và tuyên bố rằng “chị không muốn yêu ai hết”, Yuu đã lấy hết can đảm kể lại mọi việc với Nanami. Mọi việc tưởng chừng đã kết thúc, nào ngờ Nanami ngay lập tức tỏ tình với Yuu…

2 – Fate/strange Fake

Cốt truyện của Fate/strange Fake một Cuộc Chiến Chén Thánh được sao chép lỗi từ Cuộc Chiến Chén Thánh lần 3 ở Fuyuki. sau khi cuộc chiến lần 3 kết thúc, một tổ chức pháp sư ở Hoa Kì đã lấy dữ liệu của Cuộc Chiến Chén Thánh ở Fuyuki và thực hiện một cuộc chiến cho riêng mình.. trong 70 năm, họ đã sử dụng thị trấn Snowfield như vùng đất thánh cho cuộc chiến. họ đã không thành thành công sao chép mọi thứ của nghi lễ, làm nó chỉ là đồ giả khi mất đi class Saber và cho phép triệu hồi những servant kì lạ bởi vì định nghĩa về “anh hùng” đã bị bóp méo

1 – 10 Dance

Sugiki, một vũ công standard, đã ngỏ lời muốn dạy Suzuki, một vũ công Mỹ Latin, nhảy standard và đổi lại Suzuki sẽ dạy anh khiêu vũ Mỹ Latin. Hai con người với cùng chung một cái tên, lại có ai tính cách khác biệt, hệt như hai trường phát khiêu vũ họ theo đuổi. Một khi gặp mặt thì kiểu gì cũng sẽ có chuyện!

What do you think?

Bộ anime Kakuriyo -Bed & Breakfast for Spirits- sẽ có 26 tập phim

Anime movie K: Seven Stories tung trailer đầu tiên giới thiệu ca khúc chủ đề được thể hiện bởi angela